Advertisement

header ads

Những địa điểm tham quan nổi tiếng ở Paris (phần 1)

Xung quanh mỗi góc phố ở Paris, bất kỳ khách du lịch nào cũng sẽ tìm được những điều tuyệt vời của thành phố thủ đô như từ một nhà thờ cổ, phòng trưng bày nghệ thuật hiện đại hoặc một quán bar nhạc jazz,….. Chính vì vậy, Vemaybaydichauau sẽ giúp bạn lên danh sách những địa điểm tham quan nổi tiếng ở Paris cho chuyến du lịch này.

Đỉnh tháp Eiffel

Tháp Eiffel là biểu tượng nổi tiếng nhất của thành phố Paris. Tòa tháp Eiffel có độ cao 324 mét và là cấu trúc cao nhất ở thủ đô của Pháp. Có hơn 7 triệu người ghé thăm tháp Eiffel mỗi năm để chụp ảnh từ xa hay lên đỉnh tháp ngắm cảnh.

Khải Hoàn Môn

Khải Hoàn Môn là tên gọi ban đầu được Napoleon Bonaparte nghĩ ra vào năm 1806 để kỷ niệm chiến thắng quân đội của ông tại Trận Austerlitz. Khải Hoàn Môn là vòm khải hoàn lớn nhất thế giới và phải mất 30 năm để hoàn thành. Bên dưới Khải Hoàn Môn là ngọn lửa vĩnh cửu, nằm bên dưới hầm điêu khắc và bên trên Lăng mộ Người lính vô danh sẽ được thắp lại mỗi ngày vào lúc 6h30 kể từ ngày 11/11/1923.

Đi dạo qua Vườn Paris Tuileries

Jardin des Tuileries (Tuileries Garden) là khu vườn công cộng lớn nhất và lâu đời nhất của Paris. Từ đây, du khách sẽ nhìn thấy tầm nhìn tuyệt vời về Place de la Concorde và Arc de Triomphe cùng những con đường hấp dẫn. Công viên được thiết kế bởi André Le Nôtre, kiến ​​trúc sư của khu vườn tại Versailles, và được tuyên bố là Di sản Thế giới của UNESCO vào năm 1991.

Bảo tàng Louvre

Đi bộ qua Tuileries Garden, Napoleon Bonaparte, Arc de Triomphe du Carrousel, du khách sẽ bước vào khuôn viên của bảo tàng nghệ thuật lớn nhất thế giới: Bảo tàng Louvre. Đây từng là cung điện hoàng gia, có từ thế kỷ 12, với hơn 38.000 hiện vật. Đây là bảo tàng được ghé thăm nhiều nhất trên thế giới với hơn 8 triệu lượt du khách đến mỗi năm.

Tham gia chương trình tại Palais Garnier

Nhà hát opera Palais Garnier trên Boulevard des Capucines được xây dựng từ năm 1861 đến 1875 là một trong những tòa nhà xa hoa nhất ở Paris. Mặt tiền của tòa nhà do một nhóm gồm 14 họa sĩ, thợ khảm và 73 nhà điêu khắc trang trí. Trong nhiều năm qua, Palais Garnier đã truyền cảm hứng cho các tác phẩm nghệ thuật vĩ đại, từ cuốn sách và vở nhạc kịch Bóng ma nhà hát Opera (Phantom of the Opera).

Xem biểu diễn tại Moulin Rouge

Được thành lập vào năm 1889 bởi Charles Ziler và Joseph Oller, Moulin Rouge là nơi tổ chức tiệc tùng của Belle Époque. Ngày nay, mặc dù Moulin Rouge có giá hơi cao nhưng chắc chắn đây là địa điểm đáng giá để bạn ghé thăm và chụp ảnh tự sướng với cối xay gió nổi tiếng.

Thực hiện một chuyến đi đến Paris’s Sacré-Cœur

Những con đường quanh co ở Montmartre hoặc đi cáp treo chuyên dụng sẽ đưa bạn đến Sacré-Cœur. Ngồi trên đỉnh cao nhất ở Paris, từ vương cung thánh đường màu trắng, bạn có thể nhìn thấy toàn cảnh thành phố từ tầm nhìn của mái vòm lớn nhất thành phố. Paris’s Sacré-Cœur được thiết kế bởi Paul Abadie, xây dựng vào năm 1875 sau khi kết thúc Thế chiến I năm 1919.

Trung tâm Georges Pompidou

Nằm ở trung tâm Paris, Trung tâm Georges Pompidou là bảo tàng nghệ thuật và kiến ​​trúc hiện đại quốc gia lớn nhất ở châu Âu; một thư viện công cộng đồ sộ, một trung tâm nghiên cứu âm nhạc. Trung tâm có cấu trúc đặc biệt, được hoàn thành vào năm 1977.

Place des Vosges

Place des Vosges được biết đến là những khu vườn cây kiếng và những tòa nhà gạch đỏ bao quanh nó là quảng trường được quy hoạch lâu đời nhất ở Paris. Được xây dựng từ năm 1605 đến 1612 bởi Henri IV, Place des Vosges trở nên đặc biệt thời thượng với giới quý tộc Pháp giữa thế kỷ 17 và 18, bởi xung quanh đầy là các lâu đài lịch sử với những bãi cỏ được cắt tỉa cẩn thận cùng các bảo tàng nổi tiếng.

Hướng dẫn đặt mua và tư vấn tại:

Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479

Thông tin Những địa điểm tham quan nổi tiếng ở Paris (phần 1) mà chúng tôi cung cấp cho quý khách sẽ giúp cho quý khách có một sự lựa chọn tốt nhất dành cho mình. Chúng tôi xin kính chúc quý khách một kỳ du lịch đẹp và trọn vẹn nhất!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét