Advertisement

header ads

Giới thiệu về Kensington của London

Kensington chắc chắn là một trong những khu phố đẹp nhất ở London, hoàn chỉnh với những con đường đầy thú vị, cửa hàng sang trọng và công viên xinh đẹp, nhưng nó cũng là một quận của danh tiếng, với danh tiếng lâu đời về nghệ thuật và văn hóa phong phú. Trước khi đến nước Anh du lịch, bạn hãy xem qua giới thiệu về Kensington của London từ văn phòng Vemaybaydichauau nhé!

Kensington là điểm đến tham quan tuyệt vời với Đường triển lãm ở South Kensington, các bảo tàng tốt nhất thế giới, bao gồm Bảo tàng Victoria & Albert, Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên và Bảo tàng Khoa học. Tuy nhiên, nếu bạn thích không khí yên tĩnh có thể đi về phía Công viên Kyoto Gardens.
Trong những con đường rợp bóng cây là những ngôi nhà phố kiến trúc Victoria nguy nga, nhà của những người như Beckham và Richard Branson. Bạn có thể tìm thấy các Bảo tàng Nhà Leighton, nổi tiếng với Hội trường Ả Rập đáng chú ý và 18 Stafford Terrace, ngôi nhà của họa sĩ truyện tranh đầy ắp đồ dùng thời Victoria. Những người yêu thích kiến ​​trúc đương đại sẽ muốn đi đến Bảo tàng Thiết kế John Pawson trên đường High Street Kensington. Một số những người có sở thích truyền thống có thể chiêm ngưỡng sự tráng lệ của Cung điện Kensington và Christopher Wren, người đàn ông phía sau Nhà thờ St Paul.
Bên cạnh đó, Kensington thật sự có nhiều điều thú vị khi dành cho quý khách khi bạn đến các quán bar ở khu vực này như Quán rượu Scarsdale trên Quảng trường Edwardes, Queen’s Arms ở Queen’s Gate Mews là lựa chọn hàng đầu. Tất nhiên, nếu bạn muốn những địa điểm sang trọng hơn thì có thể đặt bàn tại Michelin-star Kitchen W8 và Launceston Place.
Kensington là một khu vực mà bất cứ ai yêu thích mua sắm cũng có thể tận hưởng tại khu vực này. Ngã tư của đường Fulham Road và Brompton Road tập trung các cửa hàng cao cấp, nhà hàng thông minh bao gồm Bibendum trong Tòa nhà Michelin và các cửa hàng như The Conran Shop và indie store Mint, bán các sản phẩm thiết kế. Những người yêu thích đồ cổ có thể đến Kensington Church Street, xem thử các cửa hàng từ thiện có các món thiết kế giá tốt.
Khách du lịch có thể kết thúc một ngày khám phá Kensington với những màn trình diễn tại Royal Albert Hall. Từ Wagner đến Pink Floyd, hội trường Royal Albert đã tổ chức rất nhiều buổi hòa nhạc, các vở ballet và Cirque du Soleil hay xem các buổi chiếu phim trực tiếp như Harry Potter.

Hướng dẫn đặt mua và tư vấn tại:

Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479

Thông tin Giới thiệu về Kensington của London mà chúng tôi cung cấp cho quý khách sẽ giúp cho quý khách có một sự lựa chọn tốt nhất dành cho mình. Chúng tôi xin kính chúc quý khách một kỳ du lịch đẹp và trọn vẹn nhất!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét