Advertisement

header ads

Các hãng hàng không đi Châu Âu

Châu Âu là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn, nổi tiếng, được yêu thích nhất thế giới. Có nhiều hãng hàng không quốc tế chuyển chở hành khách từ Việt Nam đến các điểm đến ở Châu Âu với giá vé tốt nhất. Hôm nay, Vemaybaydichauau sẽ giới thiệu cho quý khách các hãng hàng không đi Châu Âu được nhiều hành khách Việt Nam đặt vé!


CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG ĐI CHÂU ÂU TỪ VIỆT NAM

Để bay đến các thành phố ở Châu Âu, quý khách sẽ đặt vé máy bay có điểm khởi hành là một trong 4 sân bay quốc tế lớn của Việt Nam là:

  • Vé máy bay đi Châu Âu khởi hành từ TP.HCM: sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (SGN);
  • Vé máy bay đi Châu Âu khởi hành từ Hà Nội: sân bay quốc tế Nội Bài (HAN);
  • Vé máy bay đi Châu Âu khởi hành từ Đà Nẵng: sân bay quốc tế Đà Nẵng (DAD);
  • Vé máy bay đi Châu Âu khởi hành từ Nha Trang: sân bay quốc tế Cam Ranh (CXR);

Hãng hàng không Austrian Airways (Áo)

Trên các sân bay ở Châu Âu, bạn rất dễ nhận thất những chiếc máy bay màu cờ Áo đỏ trắng của hãng hàng không quốc gia nước Áo Austrian Airways. Hãng máy bay Austrian Airways nhận được giải thưởng Dịch vụ nhân viên hàng không tốt nhất Châu Âu từ tổ chức hàng không quốc tế Skytrax. Bay đến Châu Âu cùng Austrian Airways, bạn sẽ được tận hưởng sự phục vụ chuyên nghiệp của các tiếp viên hàng không và cabin hạng Thương gia sở hữu siêu công nghệ cao.



Hãng hàng không British Airways (Anh)

Đây là hãng hàng không mang cờ của Vương quốc Anh nổi tiếng. Hãng sở hữu nhiều cabin cao cấp với chiếc giường trên không lớn nhất thế giới, các màn hình giải trí 15inch và một loạt các máy bay Airbuss A380 hoàn toàn mới. Nếu chọn nước Anh làm điểm đếb du lịch thì Vemaybaydichauau khuyến khích bạn hãy book ngay vé máy bay hãng British Airways ngay hôm nay để có giá tốt nhất.


Hãng hàng không Swiss International Air Lines (Thụy Sĩ)

Các máy bay từ hãng hàng không Swiss International Air Lines (Thụy Sĩ) có nội thất khá sang trọng. Bạn sẽ nhận được bộ đồ ngủ, đồ dùng vệ sinh cao cấp, nghỉ ngơi ở phòng chờ lounge cao cấp tại các sân bay quốc tế. Hãng Swiss International Air Lines (Thụy Sĩ) là thành viên của liên minh hàng không Star Alliance, có hệ thống kết nối mạng lưới chuyến bay linh hoạt sẽ đưa bạn đến bất kỳ điểm đến nào ở Châu Âu.


Hãng hàng không Lufthansa (Đức)

Hãng máy bay Lufthansa luôn được xếp hạng nhất trong bảng xếp hạng các hãng hàng không Tây Âu và là hãng hàng không có mạng lưới hoạt động lớn nhất ở lục địa Châu Âu (theo xếp hạng của tổ chức Skytrax). Hãng Lufthansa sở hữu đội ngũ phi công tốt nhất toàn cầu, giá vé máy bay tốt, đường bay mở rộng, linh hoạt. Bạn có thể thưởng thức thực đơn trên không hấp dẫn và rượu vang Vinothek được nhận giải thưởng 5 sao Skytrax khi tham gia chuyến bay đến Châu Âu cùng Lufthansa.


Hãng hàng không Turkish Airlines (Thổ Nhĩ Kỳ)

Hãng Turkish Airlines đứng đầu bảng xếp hạng trong danh sách các hãng hàng không đến Châu Âu có giá vé tốt nhất. Hầu hết các chuyến bay đi Châu Âu sẽ quá cảnh tại sân bay quốc tế Istanbul Thổ Nhĩ Kỳ. Tại đây, bạn có dịp được tham quan, thưởng thức văn hóa và ẩm thực của đất nước Trung Đông được đánh giá tốt này ngay tại sân bay quốc tế trong thời gian quá cảnh.



Hướng dẫn đặt mua và tư vấn tại:

Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479

Thông tin Các hãng hàng không đi Châu Âu mà chúng tôi cung cấp cho quý khách sẽ giúp cho quý khách có một sự lựa chọn tốt nhất dành cho mình. Chúng tôi xin kính chúc quý khách một kỳ du lịch đẹp và trọn vẹn nhất!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét