Advertisement

header ads

Hãng hàng không Turkish Airlines

Hãng hàng không Turkish Airlines luôn là cái tên đầu tiên được nhiều hành khách lựa chọn khi có ý định bay sang Châu Âu. Vemaybaydichauau sẽ chia sẻ với quý khách các thông tin về hãng Tukish Airlines để quý khách có thể xem xét, lựa chọn hãng hàng không phù hợp cho chuyến bay của bạn.


Giới thiệu hãng hàng không Turkish Airlines

Turkish Airlines là hãng hàng không quốc gia của Thổ Nhĩ Kỳ ra đời năm 1993. Hãng được đổi từ tên TURKAIR thành Turkish Airlines năm 1933. Trụ sở hoạt động chính thức của hãng đặt tại sân bay quốc tế Istanbul (IST).

Hãng Turkish Airlines xếp top 7 hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới và là thành viên của mạng lưới hệ thống liên minh hàng không Star Alliance. Vào năm 2011, Turkish Airlines được Skytrax bình chọn là hãng hàng không tốt nhất châu Âu.



Đội bay và mạng lưới đường bay Turkish Airlines

Hãng Turkish Airlines hiện có 257 máy bay chở hành khách và 9 máy bay chở hàng gồm các loại: Airbus A340-300, Airbus A330-200/300, Airbus A321-200, Airbus A320-200, Airbus A319-132/100, Boeing B777-300ER, Boeing B737-700/800/900ER và Boeing B737-400.
Mạng lưới đường bay hiện có 120 điểm đến quốc tế và 37 điểm đến nội địa thuộc các thành phố ở Thổ Nhĩ Kỳ. Nhờ mạng lưới liên kết đối tác, hãng Turkish Airlines đã nâng mạng lưới tuyến bay lên 247 điểm, xếp thứ 4 trên thế giới với số lượng điểm đến.
Khởi hành từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (SGN), TPHCM hoặc sân bay quốc tế Nội Bài (HAN), Hà Nội, quý khách có thể đặt vé đi Châu Âu với vé máy bay đi Madrid, vé máy bay đi Sofia, vé máy bay đi Berlin, vé máy bay đi Lyon, vé máy bay đi Roma, vé máy bay đi Milan, vé máy bay đi Hamburg, vé máy bay đi Amsterdam, vé máy bay đi New York, vé máy bay đi Geneva, vé máy bay đi Kiev, vé máy bay đi Frankfurt, vé máy bay đi London, vé máy bay đi Dusseldorf,vé máy bay đi Brussels, vé máy bay đi Pudapet, vé máy bay đi Helsinki, vé máy bay đi Prague, vé máy bay đi Oslo, vé máy bay đi Jeddah, vé máy bay đi Casablanca….


Các hạng vé hãng Turkish Airlines đang khai thác

Phần lớn, các chặng bay của hãng Turkish Airlines sẽ tập trung khai thác 2 hạng vé chính là: Hạng ghế Phổ thông và hạng ghế Thương gia.

Hạng Phổ thông

Hành khách được cung cấp một ổ cắm điện trên thanh chân trước bên dưới ghế để hành khách sạc điện cho máy tính xách tay và các thiết bị điện tử khác.

Hạng Thương gia

  • Ghế hạng thương gia có không gian lớn hơn hạng Phổ thông, hành khách có thể thoải mái nằm ngủ trong suốt chuyến bay dài. Bên cạnh đó, hành khách sẽ được cung cấp dịch vụ giải trí hiện đại như xem phim, nghe nhạc bằng một màn hình cảm ứng riêng, ghế ngồi massage ngay tại chỗ, ổ cắm điện cho các thiết bị điện tử, máy tính xách tay, điện thoại.
  • Phòng chờ VIP Lounge: được đánh giá là phòng chờ cao cấp nhất thế giới với nhiều tiện ích hiện đại, không gian rộng rãi, sang trọng, thoáng đãng. Phòng chờ được chia thành nhiều khu vực với các tiện nghi đáp ứng mọi nhu cầu của hành khách gồm khu vực nghỉ ngơi có trang bị phòng ngủ, ghế massage, phòng tắm hiện đại; khu vực giải trí có thư viện, không gian thưởng thức café, bàn bida, rạp chiếu phim,… Và phòng hội nghị đầy đủ trang thiết bị, tiện dụng dành riêng cho những nhóm hành khách là doanh nghiệp cần họp gấp.


Quy định hành lý Turkish Airlines

Về hành lý xách tay: 

  • Hạng Thương gia được mang 2 kiện hành lý, trọng lượng tối đa 7kg
  • Hạng Phổ thông được mang 1 kiện, trọng lượng tối đa 7kg

Về hành lý ký gửi: 

  • Hạng Thương gia được mang 1 kiện hành lý, trọng lượng tối đa 30 kg
  • Hạng Phổ thông được mang 1 kiện, trọng lượng tối đa 20 kg

Hướng dẫn đặt mua và tư vấn tại:

Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479

Thông tin Hãng hàng không Turkish Airlines mà chúng tôi cung cấp cho quý khách sẽ giúp cho quý khách có một sự lựa chọn tốt nhất dành cho mình. Chúng tôi xin kính chúc quý khách một kỳ du lịch đẹp và trọn vẹn nhất!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét