Advertisement

header ads

7 lý do du lịch Paris vào mùa xuân (phần 1)

Thời tiết mùa xuân ở Paris tươi mát, những vườn hoa nở rộ tạo nên khung cảnh hoàn hảo để bạn đắm chìm trong những thú vui ngoài trời tuyệt vời nhất mà “Thành phố Ánh sáng” mang lại. Mùa xuân ở thủ đô nước Pháp của sự lãng mạn với những sự kiện tuyệt vời và nhiều hoạt động giải trí.

  Mỗi mùa đều có một nét quyến rũ đặc biệt của riêng mình thì tại Paris – Thành phố tình yêu, mùa xuân là thời gian tuyệt vời để khám phá Paris, đi dạo dưới bầu trời xanh thanh bình và hòa mình vào văn hóa, lịch sử, và phong cảnh đẹp như tranh vẽ xung quanh.
Dưới đây là 7 lý do để bạn ghé thăm Paris vào mùa xuân:

Đêm của bảo tàng (Nuit des Musee)

Paris là thiên đường của những người yêu văn hóa, với vô số bảo tàng, phòng trưng bày nghệ thuật và sự kiện văn hóa đẳng cấp thế giới. Bên cạnh đó là những di tích nổi bật, quán cà phê văn học và đại lộ lưu trữ vẫn giữ được sự lãng mạn và quyến rũ của những năm 20 .
Nuit des Musee (Đêm của bảo tàng), một sự kiện văn hóa cho phép những người vui chơi vào ban đêm đến thăm một số bảo tàng lớn của Paris. Chỉ trong một đêm, nhiều trung tâm nghệ thuật và phòng trưng bày khác nhau trong thành phố mở cửa để người dân địa phương và du khách có thể thưởng thức văn hóa theo một cách tuyệt vời, khác biệt. Đây là cơ hội để bạn tham quan bảo tàng: Le Louvre và Musee d hèOrsay hoàn toàn miễn phí.

Công viên và Vườn

Từ Vườn Luxembourg nổi tiếng đến Buttes-Chaumont ít được biết đến - viên ngọc quý của thành phố từ thế kỷ 19, Paris tự hào có nhiều không gian xanh tuyệt vời, nơi bạn có thể đi dạo, dã ngoại và thưởng thức tất cả các loại hình giải trí ngoài trời.
Xem thêm: Vé máy bay đi Paris
Khám phá bộ sưu tập công viên thành phố cũng là một cơ hội tuyệt vời để du khách tìm hiểu về lịch sử của Paris, hòa mình vào lối sống Paris hấp dẫn và khám phá một số khu vườn cảnh quan ngoạn mục nhất trên thế giới. Vườn thực vật của Pháp; Jardin des Tuileries quyến rũ; công viên hấp dẫn Parc Monceau theo phong cách Anh; công viên tương lai Parc Andre Citroen; hoặc lá phổ Paris, - Bois de Vincennes và Bois de Boulogne.

Văn hóa cà phê ngoài trời Paris

Châu Âu có 2 địa điểm nổi tiếng về văn hóa cà phê là Văn hóa Cà phê trong nhà Vienna được UNESCO công nhận và Văn hóa cà phê ngoài trời Paris.
Các quán cà phê vỉa hè ở Paris mang lại cảm giác thoải mái, được trang trí tinh xảo và có những tầm nhìn tuyệt đẹp. Văn hóa cà phê ngoài trời Paris bắt nguồn từ nhiều thế kỷ trước, đóng một vai trò thiết yếu trong đời sống văn hóa và xã hội của thành phố thủ đô nước Pháp.
  Mùa xuân là thời gian tuyệt vời để tận hưởng cà phê ngoài trời ở Paris trong không gian lộng lẫy của chúng. Bạn có thể thưởng thức cà phê Paris ở bất kỳ góc nào trong thành phố và cảm nhận thế giới đang trôi qua! Một số địa điểm tận hưởng văn hóa cà phê Paris như Café de Flore thanh lịch trên Bld St Germain, hoặc hang động yêu thích của Le Select – Hemingway’s, ở Montparnasse, Au Petit Suisse gần Vườn Luxembourg hay Café Richelieu tuyệt đẹp ở tầng một ở Bảo tàng Louvre.

Hướng dẫn đặt mua và tư vấn tại:

Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479

Thông tin 7 lý do du lịch Paris vào mùa xuân (phần 1) mà chúng tôi cung cấp cho quý khách sẽ giúp cho quý khách có một sự lựa chọn tốt nhất dành cho mình. Chúng tôi xin kính chúc quý khách một kỳ du lịch đẹp và trọn vẹn nhất!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét