Advertisement

header ads

Các hãng hàng không đi Nga

Các hãng hàng không đi Nga từ Việt Nam như: Aeroflot Russian Airlines, Vietnam Airlines, Turkish Airlines, Emirates Airlines, Qatar Airlines, China Southern Airlines, Korean Air, Asiana Airlines, Cathay Pacific….... Mỗi hãng sẽ có hành trình bay, giá vé, khung giờ bay, điểm quá cảnh khác nhau. Vì vậy, quý khách nên liên hệ trực tiếp văn phòng Vemaybaydichauau sẽ được tư vấn và giới thiệu tuyến bay phổ biến, có chất lượng phục vụ và giá tốt nhất được nhiều người Việt Nam lựa chọn.


Để khởi hành đi Nga, quý khách mua vé máy bay đi Nga giá rẻ sẽ chọn điểm khởi hành là một trong 4 sân bay quốc tế lớn nhất Việt Nam là:
  • Vé máy bay đi Nga khởi hành từ TP.HCM: sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (SGN);
  • Vé máy bay đi Nga khởi hành từ Hà Nội: sân bay quốc tế Nội Bài (HAN);
  • Vé máy bay đi Nga khởi hành từ Đà Nẵng: sân bay quốc tế Đà Nẵng (DAD);
  • Vé máy bay đi Nga khởi hành từ Nha Trang: sân bay quốc tế Cam Ranh (CXR);

Từ những kinh nghiệm săn vé giá rẻ đi Nga, Vemaybaydichauau giới thiệu với quý khách nên đặt vé máy bay đi Nga giá rẻ từ các hãng hàng không sau:

Aeroflot Russian Airlines

Aeroflot là hãng hàng không quốc gia của nước Nga. Tên chính thức là Aeroflot Russian Airlines. Hãng máy bay Aeroflot là một trong những hãng hàng không lâu đời nhất thế giới. Aeroflot được thành lập vào ngày 17 tháng 3 năm 1923. Trụ sở trung tâm hãng hàng không Aeroflot đặt tại sân bay quốc tế Moscow Sheremetyevo (SVO) thuộc thủ đô Moscow nước Nga. Hiện nay, Aeroflot Russian Airlines là thành viên của Liên minh SkyTeam và Hiệp hội vận tải hàng không quốc tế (IATA). Từ Việt Nam, bạn có thể mua vé bay đến 74 điểm đến tại Nga cùng hãng Aeroflot và các thàng phố ở 47 quốc gia khác.


S7 Airlines

S7 Airlines là hãng hàng không giá rẻ của Nga có tên gọi là OJSC Siberia Airlines. Hãng hàng không S7 Airlines có trụ sở tại Ob, tỉnh Novosibirsk, Nga với các văn phòng tại sân bay quốc tế Domodedovo (DME), thuộc thành phố Moscow. Hãng máy bay S7 Airlines hiện có những hạm đội tàu bay hiện đại nhất trên thị trường hàng không Nga. Những tàu bay này được sản xuất bởi các hãng máy bay danh tiếng như Airbus, Boeing và Embraer. Những năm gần đây, hãng đã trở thành hãng hàng không nội địa lớn nhất nước Nga. S7 là thành viên thuộc liên minh hàng không toàn cầu Oneworld.


Vietnam Airlines

Hãng hàng không quốc gia Việt Nam – Vietnam Airlines đã được công nhận là hãng hàng không 4 sao. Từ năm 2010, hãng máy bay Vietnam Airlines chính thức gia nhập Liên minh hàng không SkyTeam và không ngừng khai thác tuyến bay đến các quốc gia trên khắp thế giới. Du khách Việt Nam mua vé máy bay đi Nga giá rẻ hãng Vietnam Airlines sẽ cảm thấy yên tâm hơn trên hành trình bay dài đến nước Nga bởi tiếp viên hàng không của hãng sẽ sử dụng tiếng Việt để hỗ trợ bạn trên chuyến bay.


Qatar Airways

Qatar Airways là hãng hàng không quốc gia của Qatar. Hãng Qatar là một trong những hãng hàng không quốc tế trẻ nhất thế giới. Hãng máy bay Qatar Airways hiện có mạng lưới tuyến bay kết nối hơn 150 điểm đến ở 6 châu lục. Hãng hàng không Qatar Airways hiện là thành viên của liên minh hàng không Oneworld. Chọn mua vé máy bay đi Nga cùng hãng Qatar Airways, quý khách sẽ quá cảnh sân bay quốc tế cao cấp 5 sao Hamad (DOH), trụ sở hãng tại thành phố Doha, Qatar.


Turkish Airlines

Turkish Airlines là hãng hàng không quốc gia thuộc Thổ Nhĩ Kỳ. Hiện nay, hãng hàng không Turkish Airlines có đường bay đến 302 điểm đến, thuộc 120 quốc gia ở các ku vực châu Âu, châu Á, châu Phi và châu Mỹ. Trụ sở hãng hàng không Turkish Airlines là sân bay quốc tế Istanbul Atatürk (IST). Turkish Airlines trở thành thành viên của liên minh hàng không Star Alliance vào năm 2008. Liên hệ Vemaybaydichauau, đặt vé máy bay đi Nga hãng Turkish Airlines, bạn có thể chọn bay đến 1 trong 38 điểm đến tại Nga cho chuyến du lịch của mình.


Hướng dẫn đặt mua và tư vấn tại:

Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479

Thông tin Các hãng hàng không đi Nga mà chúng tôi cung cấp cho quý khách sẽ giúp cho quý khách có một sự lựa chọn tốt nhất dành cho mình. Chúng tôi xin kính chúc quý khách một kỳ du lịch đẹp và trọn vẹn nhất!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét