Advertisement

header ads

Hành trình du lịch Châu Âu “kinh điển” 10 ngày Pháp, Bỉ, Hà Lan (phần 1)

Vemaybaydichauau sẽ giới thiệu cho bạn một hành trình du lịch khá “kinh điển” của các du khách thích thực hiện chuyến du lịch tự túc Châu Âu. Hành trình du lịch Châu Âu này sẽ bao gồm 10 ngày, đến 3 thành phố lớn nhất ở Pháp, Bỉ và Hà Lan. Follow hành trình này, bạn có thể đi dạo dọc theo kênh đào, ghé thăm bảo tàng Van Gogh, bảo tàng Rijksmuseum, du lịch bằng tàu hỏa đến Bỉ, nơi bạn sẽ dành hai ngày để ăn sô cô la, bánh quế, và bia.


Hành trình du lịch 10 ngày đến Pháp, Bỉ, Hà Lan

  • Ngày 1: Đến Amsterdam, Hà Lan
  • Ngày 2: Khám phá Amsterdam
  • Ngày 3: Chuyến đi trong ngày ở Hà Lan
  • Ngày 4: Du lịch thành phố Brussels, Bỉ
  • Ngày 5: Tour thưởng thức chocolate ở Brussels
  • Ngày 6: Chuyến đi trong ngày đến Bruges và Ghent từ Brussels
  • Ngày 7: Du lịch đến Paris: Tháp Eiffel, Champs-Elysees, Khải Hoàn Môn
  • Ngày 8: Paris: Trung tâm lịch sử của Paris, Musee d PhiOrsay, Montmartre
  • Ngày 9: Paris: Versailles và bảo tàng Louvre
  • Ngày 10: Trở về

Về du lịch tàu hỏa ở châu Âu

  1. Ở đâu tại Amsterdam?
  2. Ở đâu tại Brussels?
  3. Ở đâu tại Paris?
  4. Đề nghị đọc trước khi bạn đi

BẮT ĐẦU HÀNH TRÌNH
Từ Việt Nam, bạn có thể đặt vé máy bay của các hãng hàng không quốc tế có chuyến bay đến thành phố Amsterdam ở Hà Lan. Liên hệ văn phòng Vemaybaydichauau để được chuyên viên tư vấn chọn hãng hàng không, chọn thời gian khởi hành, đặt vé máy bay giá tốt nhất: 

NGÀY 1:

Tùy thuộc vào chuyến bay của hãng hàng không đi Châu Âu mà bạn đặt vé, có thể bạn sẽ hạ cánh tại Amsterdam vào buổi sáng. Khi đến Amsterdam, bạn nên di chuyển đến khách sạn mà bạn đã đặt trước để checkin. Có thể, bạn cần nghỉ ngơi một ít thời gian để tỉnh táo sau một chuyến bay dài.
Buổi chiều và buổi tối, bạn có thể bắt đầu chuyến tham quan tại khu vực Jordaan và Nine Little Streets (de 9 Straatjes). Đây là một nơi rất đẹp của Amsterdam, một mê cung của các kênh đào, cây cầu và nhà hàng. Bạn sẽ thấy các quán cà phê tràn ra các con đường bên cạnh, nơi hoàn hảo để bạn thưởng thức một tách trà hay cà phê trong thời tiết đẹp.


Ở khu Jordaan, bạn hãy ghé tham quan nhà lịch sử Anne Frank, và đi du thuyền (Canal Cruise). Lời khuyên cho du khách là bạn nên chọn những chiếc thuyền nhỏ để có trải nghiệm du thuyền trên sông thú vị hơn. Tuy nhiên, nếu chọn thuyền lớn thì bạn sẽ được phục vụ rượu vang khi ngắm cảnh trên thuyền.
Đề xuất các nhà hàng tuyệt vời ở Amsterdam.

Vinkele

Một nhà hàng cao cấp phục vụ các món ăn hiện đại của Pháp, nằm trong khách sạn Dylan, đường Keannersgracht ở Nine Little Streets.

Foodhallen

Hội trường ẩm thực khổng lồ này có rất nhiều nhà hàng nhỏ phục vụ thức ăn từ khắp nơi trên thế giới, giá cả phải chăng, nằm cách khu Nine Little Streets khoảng 10 phút.


Café de Reiger

Nằm ở khu Jordaan, là một nhà hàng và quán bar rất phổ biến với người dân địa phương và khách du lịch.

NGÀY 2:

Rijksmuseum, Bảo tàng Van Gogh, Vondelpark và buổi tối ở Haarlem

Bảo tàng Rijksmuseum

Đây là bảo tàng nổi tiếng nhất ở Amsterdam, vì vậy rất đông khách tham quan, đặc biệt là buổi trưa. Bảo Rijksmuseum rất lớn, hầu hết mọi người dành từ 2 đến 3 giờ trong bảo tàng. Có hơn 8.000 hiện vật nghệ thuật và lịch sử của Hà Lan, những kiệt tác của tác giả Julian Vermeer, Rembrandt và Frans Hals.


Bảo tàng Van Gogh

Cũng tọa lạc tại quảng trường bảo tàng, bảo tàng Van Gogh hiện đại cũng là điểm đến tham quan không thể bỏ qua khi đến Amsterdam. Bạn nên mua vé tham quan bảo tàng Van Gogh trực tuyến vì vé thường được bán hết trước đó 1 ngày.

Vondelpark

Vondelpark là không gian xanh của thành phố Amsterdam. Đây là nơi người dân địa phương thư giãn và tắm nắng vào những ngày ấm áp. Vondelpark có một vị trí đẹp để ghé thăm, đặc biệt là sau khi bạndành phần lớn thời gian trong ngày tại các bảo tàng nghệ thuật.

Bloemenmarkt

Bloemenmarkt là chợ hoa nổi duy nhất trên thế giới. Có khoảng 15 cửa hàng bán hoa, bóng đèn và quà lưu niệm. Bạn có thể tìm mua những món quà để mang về nhà hoặc chụp hình tại đây.

Haarlem

Haarlem là một thị trấn cách thành phố Amsterdam chỉ 5 phút đi tàu ở nhà ga trung tâm. Haarlem thật tuyệt vời. Quảng trường chính rất đẹp, đây là địa điểm hoàn hảo để bạn ngồi thưởng thức một ly cà phê ngoài trời, uống nước và ngắm cảnh.


(Còn tiếp)

Hướng dẫn đặt mua và tư vấn tại:

Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479

Thông tin Hành trình du lịch Châu Âu “kinh điển” 10 ngày Pháp, Bỉ, Hà Lan (phần 1) mà chúng tôi cung cấp cho quý khách sẽ giúp cho quý khách có một sự lựa chọn tốt nhất dành cho mình. Chúng tôi xin kính chúc quý khách một kỳ du lịch đẹp và trọn vẹn nhất!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét