Advertisement

header ads

Hành trình du lịch Châu Âu “kinh điển” 10 ngày Pháp, Bỉ, Hà Lan (phần 2)

Tiếp tục Hành trình du lịch Châu Âukinh điển” 10 ngày Pháp, Bỉ, Hà Lan, Vemaybaydichauau sẽ giới thiệu đến bạn hành trình du lịch của ngày thứ 3,4, 5 tại đất nước Hà Lan.


NGÀY 3:

Những chuyến đi trong ngày từ Amsterdam.
Có nhiều thị trấn nhỏ xung quanh thủ đô Amsterdam là những nơi tuyệt vời để bạn khám phá. Những thị trấn này chứ đầy lịch sử thú vị, nhiều bảo tàng nghệ thuật, cối xay gió hoặc nhà tranh. Dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn:

Utrecht

Có các kênh đào và quán cà phê đường phố, trông như một phiên bản nhỏ hơn, ít đông đúc hơn của Amsterdam.


Delft

Nổi tiếng với truyền thống sản xuất đồ gốm, cũng có những kênh đào quyến rũ để bạn đi dạo, bầu không khí trong lành như Amsterdam và Utrecht. Bạn có thể đến Delft bằng tàu hỏa với thời gian di chuyển là một giờ từ Amsterdam.

Zaanse Schans

Đây là nơi để bạn đến thăm các cối xay gió hoạt động và xem cách làm guốc.

Keukenhof

Vào tháng 4 và tháng 5, Keukenhof là một xứ sở thần tiên của hoa thủy tiên, hoa tulip và lục bình. Để đến đây, bạn sẽ phải đi xe buýt từ sân bay Schiphol đến Keukenhof.


The Hague

The Hague là nơi có Tòa án Công lý Hình sự Quốc tế và một số bảo tàng nghệ thuật thực sự tuyệt vời.

Rotterdam

Rotterdam hoàn toàn khác với Amsterdam. Với kiến ​​trúc hiện đại, cảm giác giống như bạn đang đến thăm một thành phố quốc tế như Chicago hay New York.

Giethoorn

Đây là lựa chọn chuyến đi trong ngày xa nhất từ ​​Amsterdam, nhưng nó thực sự trông giống như một địa điểm được mô tả từ câu chuyện cổ tích với những ngôi nhà tranh và kênh rạch.


NGÀY 4

Amsterdam và du lịch đến Brussels (Bỉ)

Bạn có thể dành nửa ngày ở Amsterdam. Sau bữa trưa, di chuyển bằng đi tàu đến Brussels (Bỉ), bạn sẽ có đủ thời gian để thưởng thức bữa tối tại Bỉ.

Buổi sáng tại Amsterdam:
Ăn sáng tại Pancake Bakery. Điểm ăn sáng nổi tiếng này phục vụ bánh kếp khổng lồ đứng đầu, bạn có thưởng thức hương vị ngọt ngào của bánh pancake phủ đầu kem, sốt nóng và caramel. Từ Pancake Bakery, bạn đi bộ đến quảng trường Dam, ghé tham quan Ons’Lieve Heer Op Solder, nhà thờ Catholic Church, ngôi nhà 400 tuổi “Our Lord in the Attic”.


Buổi trưa, đi tàu đến thủ đô Brussels (Bỉ) dưới 2 giờ.

Di chuyển đến khách sạn để checkin, bạn có thể đi tàu điện ngầm, taxi hoặc đi bộ (nếu gần). Chiều tối, bạn có thể đi dạo trong khu trung tâm Brussels, chiêm ngưỡng Grand Place vào lúc hoàng hôn. Đối với bữa tối, bạn có thể thưởng thức tại nhà hàng Lobster House, hoặc Brasserie de la Ville. 


NGÀY 5:

Khám phá Brussels

Thành phố Brussels có gì hấp dẫn ? Bạn hãy đến Grand Place rực rỡ với các hội trường và Tòa thị chính sang trọng, tham quan trung tâm lịch sử của Brussels và thưởng thức sô cô la, khoai tây chiên và bánh quế.


Bạn có thể thực hiện một tour thưởng thức chocolate tại Brussels. Tại một số cửa hàng chocolate, bạn có thể được làm một loại chocolate theo ý thích của mình.


Kế đó là dạo quanh những con đường đẹp nhất ở Brussels, chụp hình với Manneken-Pis và Jeanneke-Pis. Vào buổi chiều, bạn hãy đến tham quan Atomium và Mini-Europe, một công viên nhỏ với các phiên bản thu nhỏ của các thành phố nổi tiếng nhất châu Âu.




(còn tiếp)

Hướng dẫn đặt mua và tư vấn tại:

Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479

Thông tin Hành trình du lịch Châu Âu “kinh điển” 10 ngày Pháp, Bỉ, Hà Lan (phần 2) mà chúng tôi cung cấp cho quý khách sẽ giúp cho quý khách có một sự lựa chọn tốt nhất dành cho mình. Chúng tôi xin kính chúc quý khách một kỳ du lịch đẹp và trọn vẹn nhất!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét