Advertisement

header ads

Hành trình du lịch Châu Âu “kinh điển” 10 ngày Pháp, Bỉ, Hà Lan phần 4

Tiếp tục hành trình du lịch ở Châu Âu dành cho du khách tự túc.

NGÀY 9:

Điện Versailles và bảo tàng Louvre

Điện Versailles

Điện Versailles là một lâu đài hoàng gia nằm ở ngoại ô Paris. Năm 1682, vua Louis XIV đã chuyển Tòa án Hoàng gia từ Louvre đến Cung điện Versailles. Trong hơn 100 năm, điện Versailles là trụ sở của chính phủ Pháp. Bạn có thể dành cả buổi sáng để tham quan cung điện, đi dạo qua những khu vườn tuyệt đẹp và chụp ảnh tại đây nhé. Chắc chắn bạn sẽ có được những bức ảnh thật đẹp.


Bảo tàng Louvre

Đầu giờ chiều là thời gian thích hợp để bạn hãy đến bảo tàng Louvre. Louvre là bảo tàng nghệ thuật lớn nhất thế giới. Tòa nhà bảo tàng này từng là nơi ở của các vị vua nướcPháp, bao gồm cả vị vua cuối cùng, vua Louis XIV. Trong cuộc Cách mạng Pháp vào thế kỷ 18, tòa nhà đã được chuyển đổi thành bảo tàng Louvre.


Nếu bạn là một người yêu nghệ thuật, hãy dành vài giờ và tận hưởng tại địa điểm ngoạn mục này. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ muốn ghé thăm những điểm nổi bật, bạn có thể dành khoảng một giờ để tham quan. Các điểm nổi bật trong bảo tàng Louvre là Mona Lisa, Venus de Milo, và Winged Victory.

\
Bữa tối của bạn có thể thưởng thức tại những nhà hàng của Pháp hoặc ăn tối trên du thuyền sông Seine.


Sau đó là đi dạo qua Le Marais hoặc đi mua sắm tại Place de la Madeleine và tại các cửa hàng bách hóa sang trọng Printemps và Galeries Lafayette.


NGÀY 10:

Trở về Bạn di chuyển đến sân bay quốc tế Paris Charles de Gaulle Airport để di chuyển về nhà. Bạn có thể đến sân bay sớm để tham quan mua sắm đồ miễn thuế ở khu Duty Free.


NHỮNG LƯU Ý KHI DI CHUYỂN TẠI CHÂU ÂU

Với hành trình du lịch Châu Âu trong 10 ngày, du khách du lịch tự túc sẽ cần chuẩn bị các loại vé di chuyển giữa các quốc gia và thành phố.
  1. Vé máy bay đi Amsterdam từ Việt Nam
  2. Vé máy bay từ Amsterdam đi Brussels (Bỉ) hoặc vé tàu lửa từ Amsterdam đi Brussels
  3. Vé máy bay từ Brussels đi Paris (Pháp) hoặc vé tàu lửa từ Brussels đi Paris
  4. Vé máy bay từ Paris về Việt Nam

Để đặt trước những tấm vé máy bay quốc tế giá rẻ, làm visa đi Châu Âu hãy liến hệ văn phòng Vemaybaydichauau ngay hôm nay nhé.


Hướng dẫn đặt mua và tư vấn tại:

Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479

Thông tin Hành trình du lịch Châu Âu “kinh điển” 10 ngày Pháp, Bỉ, Hà Lan phần 4 mà chúng tôi cung cấp cho quý khách sẽ giúp cho quý khách có một sự lựa chọn tốt nhất dành cho mình. Chúng tôi xin kính chúc quý khách một kỳ du lịch đẹp và trọn vẹn nhất!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét