Advertisement

header ads

Hành trình du lịch Châu Âu “kinh điển” 10 ngày Pháp, Bỉ, Hà Lan (phần 3)

Hành trình du lịch “kinh điển” 10 ngày Pháp, Bỉ, Hà Lan tiếp tục khám phá nước Bỉ và Pháp.

NGÀY 6:

Chuyến đi trong ngày đến Bruges và Ghent

Bruges và Ghent là hai thị trấn nhỏ quyến rũ ở Bỉ, mỗi nơi chỉ cách thành phố Brussels một chuyến tàu ngắn. Bạn có thể kết hợp các chuyến thăm đến cả hai thị trấn thành một chuyến đi một ngày từ Brussels. Tản bộ qua những con đường cổ tích, ăn tối với bánh quế và sô cô la, ngắm nhìn từ hai cửa hàng, đi du thuyền trên kênh và ghé thăm một lâu đài cổ.

Bruges

Khi đến thị trấn Bruges, bạn có thể leo lên tháp chuông, đi du thuyền trên kênh, cầu Bonifacius
ghé thăm Dumon Chocolatier, Và ghé thăm những con đường nhỏ đầy màu sắc, quyến rũ ở Bruges.


Ghent

Vào đầu giờ chiều, bạn hãy đi tàu đến thị trấn Ghent và dành nửa ngày còn lại để tham quan Ghent. Thị trấn Ghent nhỏ hơn Bruges, vì vậy bạn không mất quá nhiều thời gian ở đây. Ghent là một thị trấn khác của Bỉ, nơi dọc các đường phố là các tòa nhà đẹp là nơi lý tưởng để bạn chụp một bộ ảnh tại đây. Sau khi kết thúc chuyến tham quan, bạn sẽ bắt một chuyến tàu trở về Brussels.


NGÀY 7:

Du lịch đến Pháp, đến thành phố Paris, Tháp Eiffel, Champs-Elysees, Khải Hoàn Môn

Từ thành phố Brussels, Bỉ, bạn đi tàu cao tốc Thalys đến thành phố Paris. Cuộc hành trình trên tàu mất khoảng 1,5 giờ. Xe lửa sẽ rời khỏi ga Brussels Midi và đến Paris tại Paris Nord (Gare de Nord). Bạn nên đặt tàu đi vào sáng sớm để tranh thủ có nhiều thời gian ở Paris. Vemaybaydichaua khuyên bạn nên đến Paris trước buổi trưa để dành cả buổi chiều ngắm nhìn vẻ đẹp của thành phố lúc hoàng hôn. 

Tháp Eiffel

Còn nơi nào tốt hơn để bắt đầu hành trình ở Paris hơn là ở tháp Eiffel?
Có hai cách lên tháp Eiffel. Bạn có thể đi thang máy hoặc bạn có thể đi cầu thang bộ. Lượng khách đợi ở thang máy rất dài, còn hàng đợi cho cầu thang bộ ngắn hơn nhiều. Nếu bạn muốn đi thang máy, Vemaybaydichauau tôi khuyên bạn nên mua vé trước, còn đi thang bộ thì phải mua vé ngay tại Tháp Eiffel. Có ba cấp độ lên tháp Eiffel. Cấp 1 là 300 bước đầu tiên, cấp 2 là 300 bước và cấp 3 là thang máy lên đến đỉnh.


Place de la Concorde

Quảng trường nổi tiếng, đầy lịch sử nước Pháp. Trong cuộc Cách mạng Pháp, đây từng là nơi Vua Louis XVI, hoàng hậu Marie Antoinette và Robespierre bị xử tử bằng máy chém.


Đi dạo trên đại lộ Champs-Elysees

Champs-Elysees là một trong những con đường nổi tiếng nhất trên thế giới với các cửa hiệu sang trọng, đẳng cấp. Đây không chỉ là địa điểm tuyệt vời để mua sắp, đi dạo, chụp hình, bạn còn có thể thưởng thức những chiếc bánh macarons xinh xắn ở cửa hiệu Laduree.

Khải Hoàn Môn (Arc de Triomphe)

Hãy dành thời gian để ngắm nhìn Khải Hoàn Môn hùng vĩ. Đây là một trong những địa điểm được yêu thích nhất ở Paris. Từ Khải Hoàn Môn, bạn có thể nhìn xuống đại lộ Champs-Elysees đến bảo tàng Louvre, La Defense, và dĩ nhiên, có khung cảnh tuyệt vời của tháp Eiffel.


NGÀY 8:

Trung tâm lịch sử của Paris, Musee dỉOrsay & Montmartre

Sainte Chapelle

Sainte Chapelle là nơi có một trong những màn hình kính màu đẹp nhất thế giới. Bên trong Sainte Chapelle cũng rất tuyệt đẹp và đẹp như nhà thờ Đức Bà.


The Conciergerie

The Conciergerie nằm kế bên Sainte Chapelle, rất gần nhà thờ Đức Bà là một trong những địa điểm lịch sử, nơi cầm tù trước khi đưa đến Place de la Concorde để xử tử, trong đó có Hoàng hậu Marie Antoinette.


Nhà thờ Đức Bà (Notre Dame Cathedral)

Có tầm nhìn từ tòa tháp thật tuyệt vời và là một trong những nơi tốt nhất trong thành phố có thể chiêm ngưỡng bao quát Paris. 

Buổi trưa, bạn có thể đến quán cà phê nhỏ nhưng khá có tiếng là Au Vieux Paris d’Arcole và cửa hàng kem Bertillon Glacier. Tiếp tục đi dạo dọc theo sông Seine cho đến khi bạn đến Bảo tàng Musee d’Orsay.


Musee d’Orsay

Musee d’Orsay sở hữu những bộ sưu tập nghệ thuật của trường pháo ấn tượng lớn nhất thế giới. Ở đây bạn có thể được xem tác phẩm của các nghệ thuật gia Monet, Manet, Degas, Cezanne, Renoir, Van Gogh, Gaugin và nhiều hơn nữa.


Sacre Coeur và Montmartre

Bạn có thể dành buổi chiều để khám phá Montmartre, con đường mê cung đẹp nhất Paris. Vemaybaydichauaau khuyên bạn nên xuống tại ga tàu điện ngầm Lamarck và đi bộ về phía Vương cung thánh đường Sacre-Coeur nằm trên đỉnh ngọn đồi cao nhất Paris, một địa điểm nổi tiếng để ngắm hoàng hôn. Đây là một chuyến đi dạo rất đẹp đưa bạn qua những địa điểm ăn ảnh như La Maison Rose, quảng trường nghệ sĩ Place du Tertre và Le Consulat nhà hàng.


(Còn tiếp)

Hướng dẫn đặt mua và tư vấn tại:

Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479

Thông tin Hành trình du lịch Châu Âu “kinh điển” 10 ngày Pháp, Bỉ, Hà Lan (phần 3) mà chúng tôi cung cấp cho quý khách sẽ giúp cho quý khách có một sự lựa chọn tốt nhất dành cho mình. Chúng tôi xin kính chúc quý khách một kỳ du lịch đẹp và trọn vẹn nhất!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét