Advertisement

header ads

Khám phá 10 điều thú vị ở Rome

Tìm kiếm những điều bí ẩn ở Pantheon, Vatican, ném đồng xu xuống đài phun nước Trevi với mong muốn trở lại Rome, nếm thử pizza, cucina romana, pasta,… là những điều thú vị bạn không thể bỏ qua khi đến thành phố Rome, Italy du lịch.


Dạo quanh trung tâm Vatican

Bắt đầu chuyến khám phá trung tâm Vatican từ qua nhà nguyện Sistine, nhà thờ thánh Peter, phòng triển lãm Raphael… Bạn sẽ bất ngờ với cảm giác tuyệt vời khi nối đuôi hàng người di chuyển tham quan các địa điểm nổi tiếng. Vemaybaydichauau khuyên bạn nên tập trung thành các nhóm nhỏ dưới 20 người để được hướng dẫn viên giới thiệu đầy đủ các thông tin về các điểm lịch sử, tôn giáo của các công trình kiến trúc nơi đây.


Ghé qua thành phố Pompeii

Để di chuyển đến thành phố Pompeii, bạn có thể bắt xe buýt hoặc xe lửa khởi hành từ Rome.Nhắc đến thành phố Pompeii, nhiều người sẽ nghĩ đến trận phun trào núi lửa Vesuvius, phá hoại gần như toàn bộ những công trình vĩ đại hơn 2000 năm trước. Hiện nay thành phố Pompeii đã trở thành di tích khảo cổ nổi tiếng được công nhận là di sản văn hóa lịch sử thế giới.


Bạn sẽ có cơ hội quan sát các tàn tích còn sót lại của thành phố, cảm nhận được sự chết chóc, hủy diệt của các khu nhà cổ. Để tái tạo lại hình dạng của cơ thể người cổ đại, người ta đã bơm thạch cao, phục chế vào những các bộ xương nằm dưới đống tro tàn của núi lửa trong thời gian dài. Với những điều kỳ lạ, bí ẩn, thành phố Pompeii là một trong những địa điểm khám phá được nhiều quý khách tò mò, hứng thú. 

Đền Pantheon

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu bạn đến thành phố Rome mà không ghé thăm ngôi đền La Mã Pantheon. Đền La Mã Pantheon được xây dựng vào những năm 118-125 TCN. Đây là một trong ngôi đền cổ xưa nổi tiếng thế giới, một trong những tòa nhà hành chính của Đế chế La Mã cổ đại. Người ta tin rằng ngôi đền Pantheon chính là nơi còn người lắng nghe, phục vụ cho các vị thần vì Pantheon trong ngôn ngữ La tinh nghĩa là “Ngôi đền của mọi vị thần”.


Đấu trường La Mã

Đấu trường La Mã là khu vực tham quan nổi tiếng ngày nay. Đấu trường La Mã từng là các võ sĩ dũng mãnh thể hiện sức mạnh bản thân qua các cuộc đấu sức cho đến khi đối thủ chết. Đấu trường La Mã được xem là một biểu tượng của thành phố Rome.


Tour Thiên thần và Ác quỷ (Angels and Demons)

Tour Thiên thần và Ác quỷ là một hoạt động du lịch khám phá trải nghiệm khá thú vị ở thành phố Rome. Bạn sẽ được khám phá hội kín Illuminati của nhà văn Dan Brown, sắm vai và theo chân nhân vật Robert Langdon truy tìm các dấu vết về kẻ sát nhân trong tiểu thuyết và bộ phim điện ảnh cùng tên nổi tiếng. 

Tour trải nghiệm sẽ bắt đầu con đường khám phá từ những bí mật cổ xưa của Illuminati, dẫn du khách đến Nhà thờ thánh Maria del Popolo, Quảng trường Thánh Peter, Lâu đài Sant’ Angelo, Quảng trường Navona, và Nhà thờ Thánh Santa Maria della Vittoria.


Đài phun nước Trevi

Đài phun nước Trevi là một trong những biểu tượng, địa điểm đẹp nhất của thành Rome. Những dòng nước chảy ra từ cổng dẫn nước lâu đời nhất của Rome được gọi là “Acqua Virgine” (ngọn nước thiêng). Giữa hồ là tượng thần biển cả Neptune hiên ngang trên cỗ xe và những chú ngựa biển oai dũng. Hãy ném một đồng xu vào đài phun nước để có cơ hội trở lại thành phố Rome nhé.


Đến cửa hàng bánh Pizzeria Loffredo 

Đây là cửa hàng bánh pizza nổi tiếng của thành phố Rome, nơi mà bạn có thể thưởng thức món bánh pizza vỏ mỏng, giá cả phải chăng.


Hướng dẫn đặt mua và tư vấn tại:

Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479

Thông tin Khám phá 10 điều thú vị ở Rome mà chúng tôi cung cấp cho quý khách sẽ giúp cho quý khách có một sự lựa chọn tốt nhất dành cho mình. Chúng tôi xin kính chúc quý khách một kỳ du lịch đẹp và trọn vẹn nhất!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét