Advertisement

header ads

Kinh nghiệm xin visa du lịch Đức

Nước Đức là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng không thể thiếu trong các hành trình khám phá Châu Âu. Vemaybaydichauau sẽ hướng dẫn cho bạn những kinh nghiệm xin visa du lịch Đức đơn hiệu quả nhất.


Xin visa đi Đức có khó không ?

Vemaybaydichauau công nhận với bạn rằng xin visa đi Đức du lịch không hề khó. Tuy nhiên, đối với những bạn lần đầu tiên xin visa đi Đức thì chắc chắn có khá nhiều e ngại, thắc mắc và khó khăn khi không biết chuẩn bị thủ tục như thế nào? Nộp hồ sơ xin visa ở đâu, chi phí xin visa bao nhiêu? Bạn đừng lo lắng nữa vì ngay bây giờ, Vemaybaydichauau sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn.

Chuẩn bị hồ sơ xin cấp visa đi Đức du lịch 

Hoàn thành đơn xin cấp visa đi Đức du lịch, bạn có thể tải đơn từ website của Đại sứ quán Đức hoặc nhận đơn tại văn phòng Vemaybaydichauau. Trong quá trình điền đơn, nếu có thắc mắc, chuyên viên tư vấn tại văn phòng sẽ hỗ trợ bạn ngay.
  • Hộ chiếu phải còn ít nhất 2 trang trắng, và thời hạn 6 tháng. Nếu không bạn nên gia hạn visa trước khi làm thủ tục xin visa. 
  • Chuẩn bị 2 tấm ảnh chụp mới nhất 
  • Giấy tờ chứng minh tài chính: Giấy tờ nhà, sổ tiết kiệm, sao kê tài khoản ngân hàng…
  • Giấy tờ chứng minh nhân thân gồm: Sổ hộ khẩu, sổ đăng ký kết hôn, hộ chiếu và giấy khai sinh của các con.
  • Giấy tờ chứng minh công việc: Hợp đồng lao động, đơn xin nghỉ phép công ty, bảng lương hiện tại.

Lưu ý:
  • Toàn bộ hồ sơ phải dịch bằng tiếng Anh hoặc tiếng Đức
  • Lệ phí làm thủ tục xin cấp visa đi du lịch tại Đức được nộp bằng tiền mặt, đơn vị tính là VNĐ. Mỗi loại visa sẽ có mức lệ phí khác nhau. 
  • Bạn có thể nộp hồ sơ xin visa sớm hơn 90 ngày và muộn nhất là trước 15 ngày. Vemaybaydichauau khuyên bạn nên nộp hồ sơ xin visa đi Đức trước ngày khởi hành từ 2 đến 3 tháng. Đặc biệt trong khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 9, bạn thường phải chờ từ 30-45 ngày để nhận được lịch hẹn của Đại sứ quán Đức vì số lượng người xin visa rất đông vào thời điểm này.
  • Thời hạn cho 1 lần xin visa Đức là từ 4 đến 14 tuần, với một số trường hợp sẽ được cấp visa dài hạn hơn.


Những điều cần biết về thêm về quy trình xin visa đi Đức

– Sau khi chuẩn bị xong hồ sơ, bạn cần lên lịch hẹn nộp hồ sơ tại website của Đại sứ quán hoặc Lãnh sự quán Đức tại Việt Nam
– Sẽ có thư xác nhận đã nộp hồ sơ vào hòm thư email của bạn
– Bất cứ hành khách nào xin visa đi Đức cũng phải thực hiện thao tác hẹn lịch nộp hồ sơ visa, kể cả trẻ em, nếu không thì Đại sứ quán sẽ không nhận đơn của bạn.
– Sau khi có lịch hẹn thì bạn cứ đến nộp hồ sơ theo hướng dẫn trong email.
– Thông thường chỉ cần 2 ngày ( giờ hành chính) thì bạn sẽ nhận được hồ sơ xin visa, với một số trường hợp đặc biệt là 14 ngày.
– Sau khi có visa, bạn đến Lãnh sự quán, hoặc Đại sứ quán Đức nhận lại hộ chiếu vào các ngày từ thứ 2 - thứ 6 mà không cần hẹn trước.


Hướng dẫn đặt mua và tư vấn tại:

Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479

Thông tin Kinh nghiệm xin visa du lịch Đức mà chúng tôi cung cấp cho quý khách sẽ giúp cho quý khách có một sự lựa chọn tốt nhất dành cho mình. Chúng tôi xin kính chúc quý khách một kỳ du lịch đẹp và trọn vẹn nhất!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét