Advertisement

header ads

Những điều bạn nên biết về SIM du lịch châu âu

Còn gì tuyệt hơn khi có thể “khoe khoang” chuyến du lịch Châu Âu của bạn lên Facebook, Instagram, Zalo,… Nếu up ảnh sau khi chuyến đi kết thúc thì thật sự không “hot” bằng update hành trình của bạn liên tục đâu!! Vì vậy, bạn nên mua SIM 3g hoặc 4g du lịch châu âu ngay khi vừa đến các nước ở Châu Âu nhé. Với chiếc SIM dành cho du lịch, bạn không chỉ có thể truy cập internet bất cứ nơi đâu mà còn có thể gọi điện cho người bạn đồng hành trong chuyến du lịch nếu thất lạc, gọi điện cho người thân ở Việt Nam và còn có thể đặt xe Uber để di chuyển. Vemaybaydichauau sẽ chia sẻ cho bạn những điều cần biết về SIM du lịch Châu Âu nhé!


Các loại SIM du lịch Châu Âu cần quan tâm

SIM du lịch là một người bạn đồng hành không thể thiếu trong chuyến du lịch khám phá Châu Âu của bạn. Vemaybaydichauau sẽ giới thiệu cho bạn một vài loại SIM du lịch Châu Âu được khách du lịch đánh giá tốt và phổ biến nhất là:

Nước Anh

Du khách có 3 sự lựa chọn cho hành trình du lịch của mình:
- Gói cước Basic Bundle (nhà mạng ASDA): có 600 phút gọi thoại, nhắn tin không giới hạn và 3G/4G có 2GB tốc độ cao.
- Gói cước Goodybag (nhà mạng Giffgaff): không giới hạn gọi thoại và nhắn tin, 3G/4G có 3GB tốc độ cao.
- Gói cước Rocket (nhà mạng Tesco Mobile): có 500 phút gọi thoại, 5000 tin nhắn và 3G/4G có 3GB tốc độ cao.


Nước Pháp

Du khách có 3 sự lựa chọn cho hành trình du lịch của mình:
- Gói cước Holiday (nhà mạng Orange): cung cấp gói dịch vụ trả trước giá €40 (khoảng $60) cho 14 ngày, gồm 2 giờ gọi thoại, 1000 tin nhắn và 3G/4G 10GB tốc độ cao ở các quốc gia trong khối Châu Âu.
- Gói cước Welcome Prepaid (nhà mạng SFR): giá (khoảng $55), bao gồm 60 phút gọi thoại, 500 tin nhắn và 3G/4G 5GB tốc độ cao.


Nước Đức

- Giá SIM du lịch Châu Âu từ nhà mạng Deutsche Telekom có giá khoảng €10.
- Giá SIM từ nhà mạng Vodafone cung cấp gói cước theo tháng từ €10.
- Giá SIM từ nhà mạng O2 là miễn phí nhưng bạn phải nạp thẻ tín dụng tối thiểu là €15.


Nước Tây Ban Nha

- Giá SIM từ nhà mạng lớn nhất ở Tây Ban Nha – Vodafone cung cấp gói cước theo tháng với giá €10 ($15) cho 1,2 GB tốc độ cao, 20 phút gọi điện, còn gói cước Megayuser có giá €20.
- Giá SIM từ nhà mạng Yoigo cũng cung cấp gói cước theo tháng với giá khoảng €20.


Nước Ý

- TIM là nhà mạng lớn nhất ở Ý, giá SIM trả trước là €10.
- Giá SIM của Vodafone ở Ý ngang bằng với nhà mạng TIM, nhưng nó linh hoạt hơn. Bạn có thể mua gói Tutto Facile với giá €4 ($6)/ ngày có 3G/4G 500 MB tốc độ cao.
- Giá SIM nhà mạng Wind là €10 có thể mua ở nhiều khu vực, bưu điện, trạm xe buýt.


Nước Hà Lan

- Nhà mạng Lycamobile cung cấp giá SIM rẻ nhất chỉ từ €7.50 ($11.50), không giới hạn cuộc gọi và tin nhắn trong nước không giới hạn, thêm 7GB tốc độ cao cho 3G/4G.
- Giá SIM của nhà mạng Lebara là €30 ($46), không giới hạn các cuộc gọi và tin nhắn ở các quốc gia Châu Âu và 17 quốc gia bên ngoài Châu Âu, thêm 5GB tốc độ cao cho 3G/4G.


Nước Hy Lạp

- Nhà mạng lớn nhất ở Hy Lạp Cosmote có rất nhiều loại SIM với giá và gói cước khác nhau.
- Nhà mạngVodafone được đánh giá là nhà mạng tin cậy nhất ở Hy Lạp, có thẻ SIM du lịch Châu Âu từ €5. Tuy nhiên, bạn nên mua gói cước €10.
- Nhà mạng Wind hiện cung cấp các gói cước tốt nhất ở Hy Lạp.


Có thể mua 1 SIM du lịch Châu Âu cho các nước ở Châu Âu không?

Từ ngày 14/6/2017, liên minh Châu Âu đã áp dụng chính sách “roaming” SIM ở tất cả các quốc gia thuộc khu vực. Như vậy, chỉ cần chọn 1 nhà mạng và đăng ký gói cước, bạn có thể sử dùng SIM này cho chuyến du lịch đến nhiều nước ở Châu Âu. Tuy nhiên, dựa theo hành trình du lịch, thời gian, điểm đến, nhu cầu, bạn cần xem kĩ và lựa chọn loại SIM phù hợp nhất cho chuyến du lịch Châu Âu của mình.


Mua SIM du lịch Châu Âu ở đâu?

Cũng có nhiều cách để bạn mua SIM du lịch Châu Âu. Cách đơn giản nhất trong số đó là bạn ghé vào các cửa hàng điện thoại trong thành phố và mua SIM. Cũng có các nhà mạng đặt quầy tại sân bay, bạn cũng có thể mua trực tiếp SIM ở đây. Vemaybaydichauau gợi ý cho bạn mua SIM du lịch Châu Âu nếu không quá vội vàng thì có thể đến trung tâm thành phố ngay quầy thông tin để đăng ký mua SIM.

Hướng dẫn đặt mua và tư vấn tại:

Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479

Thông tin Những điều bạn nên biết về SIM du lịch châu âu mà chúng tôi cung cấp cho quý khách sẽ giúp cho quý khách có một sự lựa chọn tốt nhất dành cho mình. Chúng tôi xin kính chúc quý khách một kỳ du lịch đẹp và trọn vẹn nhất!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét