Advertisement

header ads

Kinh nghiệm du lịch Thụy Sĩ

Vemaybaydichauau sẽ giới thiệu cho du khách kinh nghiệm du lịch Thụy Sĩ. Đây là những thông tin quan trọng mà du khách cần biết khi có dự định đi Châu Âu vào kỳ nghỉ. Đất nước Thụy Sĩ hiện là là quốc gia thuộc khu vực Tây Âu không giáp biển, gồm có 26 bang với thủ đô là thành phố Bern và hai trung tâm kinh tế lớn là thành phố Geneva và thành phố Zurich.


Một số thông tin chung về đất nước Thụy Sĩ

Thụy Sĩ nằm giữa các quốc gia lớn nên có nền văn hóa phân hóa hết sức đa dạng. Tại Thụy Sĩ sử dụng 4 loại ngôn ngữ chính gồm tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Ý và tiếng Roman. Bên cạnh đó, tiếng Anh được xem là ngôn ngữ thứ hai và được sử dụng phổ biến ở nước này.

Mặc dù Thụy Sĩ không có tôn giáo chính thức nhưng phần lớn người dân chọn theo Công giáo Roma và đạo Tin Lành. Ngoài ra, một số ít người dân Thụy Sĩ theo đạo Hồi (5%) và 10% là người dân theo thuyết vô thần.


Du khách nên đến Thụy Sĩ du lịch vào lúc nào.

Mỗi mùa ở Thụy Sĩ đều có những nét độc đáo thu hút du khách quốc tế, vì vậy, bạn có thể đến Thụy Sĩ vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Đặc biệt, vào mùa đông, nhờ những ưu điểm, điều kiện địa hình thuận lợi, núi tuyết phủ quanh năm, du khách có thể trải nghiệm các môn thể thao mùa đông tại đất nước này. Đến mùa xuân, mùa hè, mùa thu, khí hậu Thụy Sĩ mát mẻ, ấm áp, phong cảnh hữu tình, đẹp thơ mộng. Đến Thụy Sĩ vào thời điểm này, du khách sẽ thấy hoa nở khắp các đồ sườn, những con đường xuyên núi sẽ tràn ngập sắc đỏ vàng vào mùa thu.


Phương tiện di chuyển từ Việt Nam đến Thụy Sĩ?

Do khoảng cách địa lý khá xa, du khách từ Việt Nam muốn đến Thụy Sĩ thì cần di chuyển bằng phương tiện máy bay. Bạn có thể đến văn phòng Vemaybaydichauau để được Booker tư vấn chọn vé máy bay từ các hãng hàng không: Swiss International Airlines, Singapore Airlines, Aeroflot, Finnair, Vietnam Airlines, Etihad Airways, Turkish Airlines, Thai Airways, Cathay Pacific, Qatar Airways, Emirates Airlines,… Các hành trình bay phần lớn chỉ quá cảnh 1 lần trước khi hạ cánh xuống sân bay Thụy Sĩ.



Những trải nghiệm không thể bỏ qua khi đến Thụy Sĩ

Điểm đến đầu tiên bạn không thể bỏ qua khi đến Thụy Sĩ là các khu trượt tuyết trên những đỉnh núi tuyết phủ Jungfraujoch. Đỉnh núi này quanh năm phủ tuyết trắng được mệnh danh là “Nóc nhà của Châu Âu”. Có 2 khu nghỉ dưỡng nổi tiếng là những lựa chọn đầu tiên cho du khách muốn đến nghỉ dưỡng vào mùa đông là Zermatt và St Moritz. Thụy Sĩ cũng là một quốc gia sở hữu nhiều địa danh được UNESCO công nhận là di sản văn hóa. Du khách có thể trải nghiêm tour du lịch bằng tàu hỏa Grand Tour of Switzerland sẽ đưa bạn đến với những địa điểm nổi bật nhất của Thụy Sĩ.


Các lễ hội và sự kiện đặc biệt trong năm

Thời điểm Thụy Sĩ diễn ra nhiều lễ hội văn hóa và âm nhạc nhất là mùa hè. Sự kiện lớn nhất là ngày Quốc khánh Liên Bang Thụy Sĩ, ngày 1/8 hàng năm. Bên cạnh đó, nếu đến Thụy Sĩ vào tháng 12, bạn sẽ có dịp khám phá các Hội chợ Giáng sinh, bày bán các sản phẩm lưu niệm thủ công và các món ăn ẩm thực truyền thống của địa phương.


Văn hóa ẩm thực

Văn hóa ẩm thực của Thụy Sỹ khá phong phú, đa dạng, bởi sự pha trộn văn hóa ẩm thực của nhiều quốc gia Châu Âu như nước Đức, Pháp, Ý. Hương vị đặc trưng trong văn hóa ẩm thực Thụy Sỹ là vị ngọt béo. Vì vậy, bạn có thể thưởng thức các loại chocolate ngon tuyệt của đất nước này.


Hướng dẫn đặt mua và tư vấn tại:

Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479

Thông tin Kinh nghiệm du lịch Thụy Sĩ mà chúng tôi cung cấp cho quý khách sẽ giúp cho quý khách có một sự lựa chọn tốt nhất dành cho mình. Chúng tôi xin kính chúc quý khách một kỳ du lịch đẹp và trọn vẹn nhất!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét