Advertisement

header ads

Nên đi du lịch Châu Âu vào thời điểm nào trong năm

Mỗi thành phố ở Châu Âu đều mang một vẻ đẹp rất riêng biệt, thu hút hàng triệu lượt khách du khắp nơi trên thế giới. Tuy nhiên, để trải nghiệm những khoảng khắc tuyệt vời này, du khách cần lựa chọn nên đi du lịch Châu Âu vào thời điểm nào trong năm để đặt vé máy bay. Văn phòng Vemaybaydichauau sẽ giới thiệu cho bạn những thời điểm thích hợp để du lịch các thành phố Châu Âu.


Nên đi du lịch Châu Âu vào thời điểm nào trong năm

Paris – Pháp

Là thành phố lãng mạn nhất Châu Âu, thời điểm thích hợp nhất để khách du lịch đến Paris là vào mùa xuân (từ tháng 4 đến tháng 6) hoặc mùa thu (từ tháng 9 đến tháng 11). Bạn nên tránh du lịch Pháp vào thời điểm từ giữa tháng 7 đến cuối tháng 8 vì đây là khoảng thời gian người dân Pháp được nghỉ rất nhiều. Lúc này, người dân Pháp sẽ đi du lịch vòng quanh nước Pháp, tham lễ hội ở khắp các thành phố lớn. Đây là kỳ nghỉ chính thức của nước Pháp cũng là mùa du lịch cao điểm, giá vé máy bay, giá phòng khách sạn sẽ tăng nhẹ. Phần lớn thời tiết ở Paris cũng khá dễ chịu, bạn không phải lo lắng quá nhiều về các vấn đề thời tiết khi đến thủ đô Paris.


London – Anh

Trong những tháng của mùa hè, thủ đô London của Anh Quốc rất đông đúc và nhộn nhịp. Nếu bạn không thích sự đông đúc của mùa cao điểm thì không nên đặt vé máy bay đi London vào khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 8. Thời điểm thích hợp nhất để bạn đến London du lịch là vào cuối tháng 4 và đầu tháng 5 hoặc mùa đông. Đến London vào dịp này, bạn sẽ được tận hưởng thời tiết dễ chịu, hoa lá, cây cối đua nhau khoe sắcVào khoảng thời gian này, cây cối, hoa lá đua nhau nở khoe sắc và thời tiết cũng khá dễ chịu.


Rome – Ý

Thời điểm đặt vé máy bay đi Rome du lịch thích hợp nhất là từ tháng 4 đến tháng 6 hoặc tháng 9 và tháng 10. Hạn chế đến Rome vào tháng 8 vì phần lớn các nhà hàng, quán ăn sẽ đóng cửa trong thời gian nghỉ hè của nhân viên và người dân. Trong thời điểm được khuyến khích du lịch Rome, bạn sẽ được tận hưởng không khí khá dễ chịu, các bảo tàng, nhà hàng, nhà máy rượu vang có nhiều triển lãm và hoạt động.


Barcelona – Tây Ban Nha

Tây Ban Nha là một trong số ít những đất nước có thời tiết ấm áp, khí hậu đẹp đẽ quanh năm. Khí hậu vào tháng 4 ở Tây Ban Nha được xem là tuyệt vời nhất. Đây là thời điểm lý tưởng để bạn đi Tây Ban Nha du lịch vì lượng du khách lúc này không quá đông. Bạn có thể chọn bay đến thành phố Barcelona vào tháng 9 để tham gia các lễ hội âm nhạc, ẩm thực, giải trí hoành tráng trong ngày độc lập Catalan 11/9.


Amsterdam – Hà Lan

Nếu như bạn có dự định đến Amsterdam du lịch thì hãy chọn thời điểm từ tháng 4 đến tháng 5 hoặc tháng 9 và tháng 11. Đây không phải là mùa du lịch cao điểm, bạn có thể không cần chen lấn với đám đông du khách vào mùa hè. Ngoài ra, bạn cũng có thể tiết kiệm chi phí du lịch nếu đến Amsterdam vào mùa đông. Dù bạn chọn bất kỳ thời điểm nào đến Amsterdam thì bạn cũng sẽ có cơ hội tham gia vào một trong 300 lễ hội thú vị.


Venice – Ý

Bạn hãy đến thành phố Venice vào tháng 9 cho đến tháng 11. Đây là thời điểm thích hợp nhất để du khách đến Venice vì lượng khách du lịch không quá nhiều. Bù lại, mùa du lịch cao điểm ở Venice là mùa hè, với rất nhiều hoạt động thú vị quanh thành phố. Ngoài ra, nếu du lịch Venice mùa đông, bạn hãy mang theo những đôi ủng thì thành phố sẽ bị ngập úng.


Hướng dẫn đặt mua và tư vấn tại:

Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479

Thông tin Nên đi du lịch Châu Âu vào thời điểm nào trong năm mà chúng tôi cung cấp cho quý khách sẽ giúp cho quý khách có một sự lựa chọn tốt nhất dành cho mình. Chúng tôi xin kính chúc quý khách một kỳ du lịch đẹp và trọn vẹn nhất!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét