Advertisement

header ads

Tham quan 6 thành phố đẹp nhất Thụy Sĩ

Đối với một quốc gia tương đối nhỏ, không giáp biển, Thụy Sĩ chứa đựng một vẻ đẹp tự nhiên với sự đa dạng văn hóa, đặc biệt là sử dụng với bốn ngôn ngữ chính thức. Nổi bật với phong cảnh núi non hùng vĩ, những con đường tự nhiên đầy hoa, vẻ đẹp bên hồ và trung tâm lịch sử đẹp như tranh vẽ trải khắp đất nước. Du khách hãy lên kế hoặc tham quan 6 thành phố đẹp nhất Thụy Sĩ.

Bern

Thủ đô Bern của Thụy Sĩ được bao bọc bởi dòng sông Aare nằm ở phía tây trung tâm của Thụy Sĩ. Thành phố Bern cổ kính quyến rũ là một Di sản văn hóa thế giới UNESCO, và được biết đến với các cung điện thời trung cổ và nhiều đài phun nước từ thế kỷ 16. Bern tự hào sở hữu những bộ sưu tập lớn nhất thế giới của nghệ sĩ Paul Klee.

Guarda

Guarda nằm ở độ cao 1.650 mét so với mực nước biển ở vùng núi Lower Engadine của bang Graubünden. Guarda là một ngôi làng nhỏ xa xôi với những ngôi nhà từ thế kỷ 17 được sơn đẹp đẽ, mang lại giải thưởng Wakker về bảo tồn di sản kiến ​​trúc. Phần lớn người dân ở Guarda nói tiếng Romansch - Thụy Sĩ, cùng tiếng Đức, tiếng Pháp và tiếng Ý.

Lucerne

Nằm ở trung tâm Thụy Sĩ, Lucerne là một thành phố cổ đẹp như tranh vẽ trên hồ Lucerne. Khách di lịch đến Lucerne có thể đi dạo dọc theo những ngôi nhà lịch sử được sơn vẽ đẹp mắt như Quảng trường Weinmarkt. Ngoài ra còn có một số địa danh thời trung cổ đáng chú ý như Cầu nguyện (Kapellbrücke), một trong những cây cầu có mái che lâu đời nhất châu Âu, hay Bức tường Musegg, một phần tường thành được xây dựng vào năm 1386. Tuy nhiên, thành phố cũng có một mặt hiện đại như KKL (Trung tâm Hội nghị và Văn hóa) do kiến ​​trúc sư người Pháp Jean Nouvel thiết kế, và địa hình núi Alps ngoạn mục, có tuyến cáp treo lên ngọn núi Pilatus, Rigi hoặc Stanserhorn.

Montreux

Montreux là một khu nghỉ mát xinh xắn. Các cầu cảng của Montreux được bao quanh bởi những cánh đồng hoa, cây cối, tạo nên một khung cảnh đẹp của dãy núi Alps. Thị trấn tự hào có một lâu đài từ thế kỷ 13 là lâu đài Château de Chillon. Lâu đài được xây dựng bởi House of Savoy, lấy cảm hứng từ các tác phẩm văn học của Jean-Jacques Rousseau và Lord Byron. Đây là nơi diễn ra sự kiện văn hóa Liên hoan nhạc Jazz Montreux vào đầu tháng 7, lễ hội nhạc jazz lớn thứ hai trên thế giới.

Soglio

Soglio nằm ở phía nam Graubünden, là khu vực nói tiếng Đức, tiếng Romansh và tiếng Ý. Ngôi làng Soglio nhỏ xinh có những con đường lát đá cuội quyến rũ và Nhà thờ St. Lorenzo nổi bật trong ngôi làng. Đến thăm Palazzo Salis bạn sẽ cảm nhận được cảm giác Địa Trung Hải với khu vườn hoa hồng tráng lệ và những cây sequoia cao chót vót. Ngoài ra còn có con đường Via Panoramica vô cùng lãng mạn.

Stein am Rhein

Đúng như những gì người ta tưởng tượng về một ngôi làng Thụy Sĩ hoàn hảo. Stein am Rhein có trung tâm dành cho người đi bộ với những công trình kiến trúc thời trung cổ được bảo tồn tốt, sơn vẽ tinh xảo. Stein am Rhein còn có biệt danh là Viên ngọc bích trên Untersee. Stein am Rhein tự hào có lâu đài trên đỉnh đồi thời trung cổ là Lâu đài Hohenklingen và một tu viện Benedictine (St. George) được thành lập vào thế kỷ thứ 11.

Hướng dẫn đặt mua và tư vấn tại:

Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479

Thông tin Tham quan 6 thành phố đẹp nhất Thụy Sĩ mà chúng tôi cung cấp cho quý khách sẽ giúp cho quý khách có một sự lựa chọn tốt nhất dành cho mình. Chúng tôi xin kính chúc quý khách một kỳ du lịch đẹp và trọn vẹn nhất!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét