Advertisement

header ads

Những lý do du lịch thành phố Manchester

Manchester là một trong những thành phố sôi động nhất nước Anh, rộn ràng với sự sáng tạo, những kiến ​​trúc thú vị và là ngôi nhà của câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng nhất thế giới. Văn phòng Vemaybaydichauau sẽ liệt kê cho bạn những lý do du lịch thành phố Manchester trước khi đặt vé máy bay đi Manchester nhé!

Tiệc tùng cùng Mancunian

Thành phố Manchester thực sự trở nên sống động vào ban đêm. Nếu bạn đang tìm kiếm một bữa tiệc để trải nghiệm cuộc sống về đêm thì hãy đến Khu phố phía Bắc để thưởng thức bia hoặc cocktail thủ công trong các quán bar hippest hoặc qua khu vực Spinfields nếu bạn thích một bầu không khí thanh lịch hơn.

Manchester là một thiên đường ẩm thực

Người dân Manchester (hay còn gọi là Mancunian) rất yêu thích các món ăn của thành phố họ với sự đa dạng về văn hóa ẩm thực. Cho dù bạn thích các món ăn đến từ Ý, Ấn Độ hay Trung Quốc thì Manchester luôn đáp ứng được mong muốn của bạn với rất nhiều nhà hàng và các khu chợ ẩm thực đường phố xuất hiện trên khắp thành phố với bầu không khí thoải mái hơn. Đừng quên ghé qua chợ Altrincham để thưởng thức những món ăn từ một trong những chợ thực phẩm tốt nhất ở nước Anh.

Thành phố được bao quanh bởi phong cảnh đẹp

Nếu bạn phát ngán với những con đường trong thành phố đô thị thì hãy đặt ngay tấm vé máy bay đến thành phố Manchester. Đây là nơi hoàn hảo để bạn khám phá những cánh đồng rộng lớn, những ngọn núi cao chót vót, bờ biển tuyệt đẹp và những khu rừng xanh. Một số địa danh nổi tiếng thu hút là: Quận Peak, Pennines, Yorkshire Dales, Lake District và North Wales đều chỉ cách trung tâm thành phố một quãng lái xe rất ngắn.

Tham quan trụ sở của đội bóng đá vĩ đại nhất thế giới

Cho dù bạn có ủng hộ đội bóng Manchester United hay không thì bạn cũng phải thừa nhận rằng họ là đội bóng nổi tiếng nhất trên toàn thế giới. Nếu bạn có hứng thú và yêu thích bóng đá thì chuyến ghé thăm sân vận động Old Trafford không phải là địa điểm thu hút duy nhất đang chờ bạn ở Manchester. Bảo tàng Bóng đá Quốc gia tọa lạc ở trung tâm thành phố sẽ là nơi không thể bỏ qua dành cho bất kỳ người hâm mộ bóng đá nào.

Không gian cạnh tranh với thành phố London

Nếu bạn nghĩ rằng bạn phải đi đến thủ đô London để khám phá các bảo tàng, phòng trưng bày nghệ thuật thì điều này quả thật không cần thiết. Thành phố Manchester không chỉ có các phòng trưng bày độc lập mà còn có nhiều triển lãm pop-up, đặc biệt là còn có Phòng trưng bày Whitworth từng giành giải thưởng. Nằm ở giữa công viên bên đường Oxford, phòng trưng bày tổ chức một loạt các cuộc triển lãm của các nghệ sĩ biểu tượng như Andy Warhol và Cornelia Parker.

Thành phố tuyệt vời cho những người yêu âm nhạc

Đến thành phố Manchester, du khách hãy ghé thăm Câu lạc bộ Salford Lad hoặc đi địa điểm của Hacienda. Bất cứ ai quan tâm âm nhạc hiện tại sẽ cảm thấy thích thú ở Manchester. Đây là điểm đến có nhiều địa điểm để bạn thưởng thức âm nhạc, từ các đấu trường lớn đến các phòng âm nhạc đẹp mắt (như The Albert Hall và The Deaf Institute) và các địa điểm nhỏ yêu thích như The Castle Hotel.

Chợ Giáng sinh Bristol tốt nhất ở Anh

Nếu bạn muốn hòa nhập vào không khí lễ hội thì không có nơi nào tốt hơn ở nước Anh như chợ Giáng sinh Manchester. Du khách có thể đến chợ Giáng sinh và tận hưởng một buổi chiều cuối tuần khi nhấm nháp rượu vang, ăn strudel và nhìn ngắm không khí lễ hội.

Hướng dẫn đặt mua và tư vấn tại:

Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479

Thông tin Những lý do du lịch thành phố Manchester mà chúng tôi cung cấp cho quý khách sẽ giúp cho quý khách có một sự lựa chọn tốt nhất dành cho mình. Chúng tôi xin kính chúc quý khách một kỳ du lịch đẹp và trọn vẹn nhất!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét