Advertisement

header ads

Giới thiệu 7 trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất ở Moscow

Là một trong những thủ đô sôi động nhất của châu Âu, Moscow là sự pha trộn mạnh mẽ của lịch sử và các địa điểm tham quan nổi tiếng thế giới. Thủ đô Nga đã tồn tại hơn 800 năm và đủ để khiến du khách bận rộn trong nhiều tháng du lịch. Vemaybaydichauau sẽ giới thiệu 7 trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất ở Moscow được du khách yêu thích nhất khi đến nước Nga.

Quảng trường Đỏ Red Square

Quảng trường Đỏ Red Square ở trung tâm của thủ đô Nga được cho là địa điểm thu hút khách tham quan nhiều nhất ở Moscow. Quảng trường Đỏ Red Square được bao quanh bởi kiến ​​trúc tuyệt đẹp, và là nơi diễn ra hầu hết lịch sử của thành phố và nước Nga. Xung quanh Quảng trường Đỏ Red Square là các địa điểm nổi tiếng như Điện Kremlin, Nhà thờ St.Basil, Lăng Lenin và các điểm tham quan nổi tiếng khác.

Nhà thờ thánh Basil

Bạn sẽ đắm mình trong hình ảnh không gian tuyệt vời của thủ đô nước Nga với mái vòm cầu vồng lấp lánh của nhà thờ St Basil. Các mái vòm hình củ hành được thiết kế để làm tòa nhà trông giống như hình dạng của ngọn lửa.

Lăng Lenin

Cột mốc tình yêu của Matxcơva, Lăng Lenin Lôi có một chiếc quách bằng thủy tinh với cơ thể được ướp xác của nhà cách mạng huyền thoại người Nga, Vladimir Lenin. Lăng thu hút khoảng 2,5 triệu du khách mỗi năm. Du khách sẽ xếp hàng để kiểm tra cơ thể kỹ lưỡng trước khi vào tòa nhà Lăng Lenin lừng lẫy.

Điện Kremlin

Điện Kremlin là pháo đài lớn nhất ở châu Âu. Điện Kremlin có nhiều tòa nhà khác nhau để khách du lịch khám phá, và 20 tòa tháp để tìm hiểu và nghe tiếng chuông và xem khẩu đại bác lớn nhất thế giới.

Bảo tàng lịch sử quốc gia

Một điểm thu hút theo đúng nghĩa của nó, Bảo tàng lịch sử quốc gia là một tòa nhà theo phong cách Nga, được thành lập vào năm 1872 bởi Ivan Zabelin và Aleksey Uvarov. Bảo tàng lưu trữ các di tích của các bộ lạc thời tiền sử từng sinh sống trên lãnh thổ nước Nga và bộ sưu tập tiền xu lớn nhất của đất nước, cũng như các bản thảo và tác phẩm nghệ thuật của thế kỷ thứ 6 được thu thập bởi triều đại Romanov trong số các kho báu khác.

Bảo tàng Mỹ thuật Pushkin

Bảo tàng Mỹ thuật Pushkin là bảo tàng nghệ thuật nước ngoài lớn nhất ở Moscow bao gồm ba chi nhánh chứa một bộ sưu tập các tác phẩm đáng kinh ngạc của các bậc thầy của các nền văn minh cổ đại, thời Phục hưng Ý và Thời kỳ hoàng kim của Hà Lan. Các tòa nhà chính chứa những kiệt tác của Botticelli, Tiepolo, Veronese và Rembrandt. Phòng trưng bày nghệ thuật châu Âu và châu Mỹ, có lưu trữ một bộ sưu tập đáng kinh ngạc các bức tranh của trường phái ấn tượng.

Đồi Sparrow

Nếu bạn đi bộ từ Công viên Gorky dọc theo bờ kè sông Moscow, bạn sẽ nhìn thấy Công viên huyền thoại khác là Sparrow Hills. Tại công viên Sparrow Hills, bạn có thể nhìn kỹ hơn vào tòa nhà cao nhất trong số bảy tòa nhà chọc trời của Stalin (Đại học quốc gia Moscow) và chiêm ngưỡng cảnh quan từ tầng quan sát hoặc đi cáp treo.

Hướng dẫn đặt mua và tư vấn tại:

Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479

Thông tin Giới thiệu 7 trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất ở Moscow mà chúng tôi cung cấp cho quý khách sẽ giúp cho quý khách có một sự lựa chọn tốt nhất dành cho mình. Chúng tôi xin kính chúc quý khách một kỳ du lịch đẹp và trọn vẹn nhất!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét