Advertisement

header ads

Những trải nghiệm miễn phí ở London

Mặc dù được biết đến là thành phố đắt đỏ nhất thế giới nhưng khi đặt vé máy bay đi London, khách du lịch hoàn toàn có thể có được những trải nghiệm miễn phí. Hãy cùng Vemaybaydichauau khám phá những trải nghiệm miễn phí ở London qua bài viết bên dưới.

Đến vương quốc động vật

Bạn không cần tốn tiền mua vé vào khu động vật hoang dã ở London. London cũng tự hào có những khu vực tuyệt vời, mở cửa miễn phí cho công chúng như Công viên Richmond đẹp như tranh vẽ được biết đến với quần thể hươu thường trú. Đây là khu bảo tồn thiên nhiên, nơi sinh sống của 630 con hươu đỏ và hoang dã lang thang tự do kể từ năm 1529. Ngoài ra còn có công viên tự nhiên đường Camley và Công viên sinh thái bán đảo Greenwich là khu bảo tồn thiên nhiên miễn phí tốt nhất của thành phố.

Tham quan bảo tàng đẳng cấp thế giới

Bảo tàng London là một trong những viên ngọc văn hóa quý giá của thành phố. Khu vực South Kensington là một trong số các khu vực tốt nhất, có Bảo tàng Khoa học, Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên và V & A, tất cả đều miễn phí vào cửa. Rải rác xung quanh thành phố là Bảo tàng Chiến tranh Hoàng gia, Bảo tàng Anh và Bảo tàng Hàng hải Quốc gia, Bảo tàng Geffrye, Phòng trưng bày William Morris, Bảo tàng London.

Ghé thăm các phòng trưng bày

Dẫn đầu là Phòng trưng bày Quốc gia, nơi lưu giữ hơn 2.300 bức tranh từ giữa thế kỷ 13 đến những năm 1900 hiện được miễn phí. Tiếp theo là Phòng trưng bày chân dung quốc gia, nơi có bộ sưu tập ấn tượng gồm những gương mặt nổi tiếng trong suốt lịch sử nước Anh, và cũng như các bảo tàng tuyệt vời khác như Phòng trưng bày nghệ thuật Guildhall, Phòng trưng bày Serpentine, Phòng trưng bày Whitechapel, Bộ sưu tập Wallace và Phòng trưng bày South London đều mở cửa miễn phí.

Đi dạo khu trung tâm thành phố

Một trong những cách tốt nhất để bạn cảm nhận về London là đi bộ. Ví dụ, lối đi bộ Jubilee là địa điểm tốt nhất của thành phố, bao gồm Quảng trường Quốc hội, Cung điện Buckingham, Thư viện Anh, Trung tâm Barbican, Quả cầu Shakespeare và Nhà hát Opera Hoàng gia.

Tham gia một buổi học miễn phí

Tại London thường xuyên tổ chức những buổi hội thảo giáo dục hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể truy cập trước vào những trang web của các tổ chức để xem lịch triển lãm, hội thảo diễn ra trong thành phố. Hiện tại, Học viện Anh, cơ quan quốc gia về khoa học xã hội và nhân văn của Vương quốc Anh đã công khai một loạt các bài giảng hơn 100 năm. Các bài giảng bao gồm chính trị, luật pháp, nghệ thuật, văn học, lịch sử, khoa học,…
Đại học Gresham ở Holborn được thành lập theo nguyên tắc giáo dục miễn phí, để tất cả mọi người tiếp cận các bài giảng tiên tiến của các tổ chức trong hơn 400 năm. Các tổ chức khác ở London cung cấp các bài giảng buổi trưa hoặc buổi tối miễn phí gồm các tổ chức thuộc Phòng trưng bày Quốc gia, Hiệp hội Nghệ thuật Hoàng gia và LSE.

Xem tòa án xét xử

Có rất ít tòa án trên thế giới mang tính biểu tượng như Old Bailey. Tại thành phố London, người dân có thể xem các buổi thủ tục tố tụng từ các phòng trưng bày công cộng hoàn toàn miễn phí.

Hướng dẫn đặt mua và tư vấn tại:

Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479

Thông tin Những trải nghiệm miễn phí ở London mà chúng tôi cung cấp cho quý khách sẽ giúp cho quý khách có một sự lựa chọn tốt nhất dành cho mình. Chúng tôi xin kính chúc quý khách một kỳ du lịch đẹp và trọn vẹn nhất!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét