Advertisement

header ads

Những con đường đẹp nhất ở Barcelona

Barcelona là điểm đến có nhiều địa danh kiến trúc tuyệt đẹp nhất ở châu Âu với những thiết kế sư Antoni Gaudí, Joan Miró và Luis Domenech i Muntaner. Tuy nhiên, vẻ đẹp của Barcelona không chỉ có ở các điểm tham quan mà bạn có thể tìm thấy ở các con đường, con hẻm, và khu phố. Hãy cùng Vemaybaydichauau khám phá những con đường đẹp nhất ở Barcelona nhé

Carrer Petritxol

Nằm ở trung tâm của Khu phố Gothic huyền thoại, Carrer Petritxol nổi tiếng với hai thứ là: nhiều phòng trưng bày nghệ thuật và vô số cửa hàng chocolate nóng và churros tươi. Chỉ rộng 3 m, Carrer Petritxol là một con phố cổ hơn 500 năm tuổi với lịch sử lâu đời là một điểm mua sắm ở Barcelona. Hãy ghé thăm đường phố vào cuối buổi chiều mùa thu và chọn cho mình một chiếc bánh chocolate trước khi lang thang xuống phố và chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật.

Passeig del Born

Đại lộ cổ kính quyến rũ này là trục chính của khu phố El Born, thành phố của các nghệ sĩ boho, nơi có cuộc sống về đêm thịnh vượng. Ngày nay, Passeig del Born là nơi ra đời của một số quán cà phê kỳ lạ, quán bar hợp thời trang và cửa hàng mang đến cho nó bầu không khí náo nhiệt.

Passeig de Gracià

Có lẽ một trong những con đường nổi tiếng nhất ở Barcelona, Passeig de Gracià được mệnh danh là thủ đô xứ Catalan cho Champs Elysées. Passeig de Gracià cũng chắc chắn là một trong những nơi đẹp nhất, trải dài từ Plaça Catalunya cho đến khu phố Gracià, đại lộ rộng này là nơi lưu giữ một số kiệt tác của Antoni Gaudí, cụ thể là Casa Batlló và La Pedrera. Bên cạnh kiến ​​trúc cổ tích, đường phố còn nổi bật vì sự sang trọng của nó, với các cửa hàng thiết kế xen kẽ giữa những ngôi nhà phố cổ lớn.

Carrer del Bisbe

Nằm ngay bên cạnh Nhà thờ Gothic nổi tiếng của Barcelona, ​​Carrer del Bisbe - hay còn gọi là 'Phố của Đức cha' là ngôi nhà của một cây cầu theo kiến ​​trúc gothic kéo dài trên đường phố liên kết ở 'Casa dels Canonges' (Canon's Nhà) và 'Palau de la Generalitat' (nhà của hội đồng địa phương). Một trong những điều gây tò mò của Gothic Quarter là truyền thuyết kể rằng bất cứ ai nhìn thẳng vào hộp sọ ở Bishop’s Bridge đều sẽ bị nguyền rủa.

Carrer d’Enric Granados

Con đường Carrer d’Enric Granados bắt đầu từ ngay phía sau tòa nhà cổ đại của Đại học Barcelona. ​​Carrer dỉEnric Granados là nơi hoàn hảo để đi dạo thong thả tại một trong những khu vực ít khách du lịch của Barcelona. Khá giống với Carrer de Petritxol, có rất nhiều phòng trưng bày nghệ thuật dọc theo đường phố, xen kẽ với các quán cà phê ấm cúng và quán rượu thời thượng. Giữa đoạn đường, bạn có thể tận hưởng cây xanh của Plaça del Doctor Letamendi trước khi tiếp tục đi lên khi con đường trải dài sâu hơn vào khu phố Eixample.

Hướng dẫn đặt mua và tư vấn tại:

Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479

Thông tin Những con đường đẹp nhất ở Barcelona mà chúng tôi cung cấp cho quý khách sẽ giúp cho quý khách có một sự lựa chọn tốt nhất dành cho mình. Chúng tôi xin kính chúc quý khách một kỳ du lịch đẹp và trọn vẹn nhất!

Đăng nhận xét

1 Nhận xét