Advertisement

header ads

Top 7 địa danh du lịch nổi tiếng ở Rome

Sẽ mất khá nhiều thời gian để bạn khám phá thành phố Rome của nước Ý. Do vậy, Vemaybaydichauau sẽ thống kê giúp bạn Top 7 địa danh du lịch nổi tiếng ở Rome cho chuyến du lịch đến thủ đô của nước Ý giúp bạn không bỏ lỡ điều tuyệt vời nào trong chuyến đi của mình.

Đấu trường La Mã - The Colosseum 

Một trong những địa điểm dễ nhận biết nhất trên thế giới, Colosseum thu hút hơn 4 triệu khách du lịch mỗi năm. Đấu trường La Mã có cấu trúc 2.000 năm tuổi được sử dụng cho chiến đấu đấu sĩ cũng và là nhà hát vòng tròn lớn nhất từng được chế tạo. Đấu trường cũng được gọi là Nhà hát vòng tròn Flavian vì nó được xây dựng trong triều đại Flavian vào năm 72-80 sau Công nguyên.

Diễn đàn La Mã - Roman Forum

Diễn đàn La Mã ngày nay phần lớn bao gồm những tàn tích và những mảnh vỡ của quá khứ, nhưng chúng đã từng là tâm điểm chú ý nhất của thành phố cổ. Roman Forum không chỉ là một khi vực đông đúc mà còn là trung tâm của đời sống tôn giáo và công cộng trong thành phố với rất nhiều đền thờ, tòa nhà chính phủ và các doanh nghiệp thương mại. Sự phát triển của Roman Forum bắt đầu vào thế kỷ thứ 7 trước Công nguyên và nó đã bị bỏ hoang sau sự sụp đổ của Rome vào năm 476 sau Công nguyên khi Romulus bị các bộ lạc Đức lật đổ.

Thánh đường Peter Basilica

Thánh đường là một trong những địa điểm linh thiêng nhất cho đức tin Kitô giáo, Vương cung thánh đường Thánh Phêrô ở Vatican. Đây là một trong những ví dụ vĩ đại nhất của kiến ​​trúc Phục hưng và là một trong những nhà thờ lớn nhất thế giới. Thánh đường Peter Basilica là nơi chôn cất Thánh Peter, một trong 12 Tông đồ của Chúa Giêsu Kitô và Giáo hoàng đầu tiên. Thánh đường Peter nổi tiếng với mái vòm khổng lồ, được thiết kế bởi Michelangelo vào thế kỷ 16.

Bảo tàng Vatican

Trong số các quần thể bảo tàng lớn nhất còn tồn tại, Bảo tàng Vatican lưu trữ các tác phẩm điêu khắc cổ điển quan trọng nhất và các tác phẩm nghệ thuật thời Phục hưng trên thế giới. Hiện tại, bảo tàng bảo tồn và trưng bày khoảng 70.000 tác phẩm nghệ thuật được các Giáo hoàng thu thập trong suốt nhiều thế kỷ.

The Pantheon

Cấu trúc cổ được bảo tồn tốt nhất trong thành phố chính là đền Pantheon. Ban đầu, Pantheon là một ngôi đền La Mã dành riêng cho các vị thần ngoại giáo, trên thực tế từ “Pantheon” có nghĩa là tôn vinh tất cả các vị thần. Đền Pantheon gần 2000 năm tuổi có kiến trúc ấn tượng , được sử dụng như một nhà thờ từ thế kỷ thứ 7, chịu được thử thách của thời gian vô cùng ấn tượng.

Galleria Borghese

Sau Bảo tàng Vatican, Galleria Borghese là nơi có bộ sưu tập nghệ thuật nổi tiếng nhất trong thành phố. Phòng trưng bày nằm bên trong công viên Villa Borghese để lưu giữ các tác phẩm nghệ thuật ấn tượng của Hồng y Scipione Borghese. Các tác phẩm chính bao gồm các tác phẩm điêu khắc của Canova, Bernini, tranh của Caravaggio và các tác phẩm của Titian.

Ara Pacis

Ara Pacis là một đền thờ Hòa bình có tuổi đời hơn 2.000 năm dành riêng cho nữ thần hòa bình La Mã. Đền Ara Pacis được xây dựng dưới triều đại của Hoàng đế Augustus vào năm thứ 9BC để đánh dấu hoàng đế La Mã trở về thành phố sau ba năm ở Hispania (Tây Ban Nha) và Gaul (một khu vực rộng lớn ở Tây Âu bao trùm hầu hết lục địa). Ngày nay, tượng đài nữ thần hòa bình La Mã được đặt trong Bảo tàng Ara Pacis là một công trình bằng kính hiện đại được thiết kế bởi kiến trúc sư người Mỹ Richard Meier.

Hướng dẫn đặt mua và tư vấn tại:

Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479

Thông tin Top 7 địa danh du lịch nổi tiếng ở Rome mà chúng tôi cung cấp cho quý khách sẽ giúp cho quý khách có một sự lựa chọn tốt nhất dành cho mình. Chúng tôi xin kính chúc quý khách một kỳ du lịch đẹp và trọn vẹn nhất!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét