Advertisement

header ads

Những thành phố du lịch nổi tiếng ở Pháp

Mỗi khi có dự định đến Châu Âu du lịch, chắc chắn bạn không thể quên nhắc đến nước Pháp. Không chỉ là một cường quốc lớn mà nước Pháp còn tràn ngập những điều đáng kinh ngạc chờ đón khách du lịch quốc tế đến khám phá. Vì vậy, nếu bạn có kế hoạch đi du lịch đến Pháp vào mùa hè này thì đừng bỏ qua những thành phố du lịch nổi tiếng ở Pháp, chúng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn và đáng nhớ.

Bordeaux


Bordeaux là thủ đô của rượu vang của nước Pháp, vì vậy, đây là nơi lý tưởng để bạn trải nghiệm thưởng thức các loại rượu vang tuyệt vời. Nằm ở vùng Aquitaine, phía tây nam nước Pháp, thành phố Bordeaux có rất nhiều quán bar, đặc biệt là đường phố Par Par Saint Saint Pierre, nơi bạn có thể tự thưởng cho mình những loại đồ uống từ quốc gia khác nhau. Nhưng trước đó bạn hãy đi dạo trên bờ sông Garonne, ngâm chân trong Miroir d'Eau tại Place de la Bourse, và đi lên Tháp Pey-Berland, và dừng lại Baillardran để dùng thử món bánh mì ngon tuyệt.

Lille

Có vị trí rất gần biên giới nước Bỉ, Lille là một thành phố mê hoặc ở miền bắc nước Pháp và nổi tiếng với sự kiện Grande Braderie de Lille, diễn ra vào tháng 9. Lille là thành phố tốt nhất để ghé thăm nếu bạn thích các món ngon như bánh quế, hến và khoai tây chiên. Sau bữa ăn thịnh soạn, bạn có thể dạo chơi tại Palais des Beaux-Arts de Lille, một trong những bảo tàng mỹ thuật lớn nhất nước Pháp.

Nice


Thành phố Nice nằm trên Côte d’Azur, là quê hương của Promenade des Anglais và có các bãi biển sỏi tốt nhất ở Pháp. Tại đây, bạn có thể tận hưởng ánh nắng mặt trời trước khi ngâm mình dưới biển. Ngoài ra, khi đến Nice, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội tham quan St Jean Cap Ferrat quyến rũ.

Toulouse


Còn được gọi là Ville Rose (Thành phố hồng), Toulouse là thành phố nổi tiếng với sinh viên, du học sinh. Bạn sẽ thấy họ tập trung tại các quảng trường của thành phố, uống nước và trò chuyện. Place du Capitole là quảng trường nổi tiếng và ấn tượng nhất của thành phố, nằm ởkhu trung tâm thành phố. Để thêm phần nhẹ nhàng cho kỳ nghỉ của bạn, bạn có thể ghé thăm khu vườn thư giãn của Nhật Bản gần trung tâm Quốc hội.

Saint-Malo


Nằm ở Brittany, thành phố Saint-Malo lần đầu tiên được xây dựng trên một hòn đảo đá. Ở đó, bạn sẽ có cơ hội nếm thử các món ngon của Breton như crêpes ngọt hoặc mặn hoặc kouign-amanns, là những chiếc bánh tròn giòn được làm bằng bột bánh mì có chứa các lớp bơ có đường. Ngoài ra, du khách có thể đi thuyền để hiểu thêm về cấu trúc thành phố.

Annecy


Không có gì lạ khi Annecy còn được gọi là “hòn ngọc của dãy Alps thuộc Pháp” hay “Venice của dãy Alps”. Annecy có thể không phải là thành phố đầu tiên bạn nghĩ đến khi bạn nhắc đến Pháp, nhưng viên ngọc bí ẩn này sẽ không làm bạn thất vọng. Annecy nổi tiếng với hồ nước đầy khách du lịch vào mùa hè, thị trấn bình dị này có rất nhiều điểm hấp dẫn, đặc biệt là tòa tháp Château d’Annecy.

Marseille


Thành phố Marseille nằm trên bờ biển Địa Trung Hải, có khí hậu mát mẻ và giản dị. Thành phố có rất nhiều di tích và bảo tàng để tham quan. Tại đây, bạn có thể thưởng thức biểu diễn của các nhạc sĩ đường phố, nghệ sĩ múa hoặc triển lãm nghệ thuật tại không gian này.

Hướng dẫn đặt mua và tư vấn tại:

Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479

Thông tin Những thành phố du lịch nổi tiếng ở Pháp mà chúng tôi cung cấp cho quý khách sẽ giúp cho quý khách có một sự lựa chọn tốt nhất dành cho mình. Chúng tôi xin kính chúc quý khách một kỳ du lịch đẹp và trọn vẹn nhất!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét