Advertisement

header ads

7 lâu đài cổ tích của nước Đức


Nếu bạn muốn xem cung điện lãng mạn thế kỷ 19 hoàn hảo như tranh vẽ hay khám phá một số pháo đài núi được bảo tồn tốt nhất trên thế giới thì Đức là nơi lý tưởng để ghé thăm. Vemaybaydichauau sẽ giúp bạn chọn 7 lâu đài cổ tích của nước Đức nằm rải rác trên khắp đất nước cho chuyến du lịch của bạn.

Lâu đài Neuschwanstein


Lâu đài giống như Disney này chỉ cách thành phố Munich một giờ 40 phút di chuyển. Được mệnh danh là “Viên ngọc thế kỷ 19”, nơi ẩn náu của vua Ludwig II cho đến khi ông qua đời, sau đó nó được mở cửa cho công chúng tham quan vào năm 1886. Mỗi năm có hơn 1,4 triệu người ghé thăm điểm nóng du lịch này mỗi năm để chụp ảnh, khám phá lâu đài và ngắm cảnh.

Lâu đài Wartburg


Tòa Lâu đài Wartburg 900 năm tuổi này là lâu đài đầu tiên của Đức được UNESCO công nhận trở thành Di sản Thế giới. Lâu đài Wartburg được biết đến là nơi cư trú của Martin Luther. Trong những năm qua, những người sở hữu và quản lý Wartburg đã bổ sung phong cách kiến ​​trúc đương đại phản ánh hình ảnh họ, vì vậy du khách có thể thấy một câu chuyện cổ tích khác nhau tùy thuộc vào hướng họ tiếp cận lâu đài.

Lâu đài Hohenzollern


Có kiến trúc giống với lâu đài Hogwarts này từng do hoàng gia Phổ sở hữu. Lâu đài nằm trên thung lũng Berg Hohenzollern. Trải qua hơn 10 thế kỷ, Lâu đài Hohenzollern là nơi lưu lại nhiều dấu ấn nghiêm túc của các nhân vật lịch sử. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng một số đồ đạc, hiện vật của Fredrick the Great trong bảo tàng, cũng như một lá thư George Washington cảm ơn một trong những chủ sở hữu cũ của lâu đài vì sự phục vụ của họ trong Chiến tranh Cách mạng Hoa Kỳ.

Reichsburg Cochem

Lâu đài Reichsburg Cochem nép mình trong khúc quanh của dòng sông cách Frankfurt. Bên ngoài lâu đài này có một bức tranh khảm tuyệt đẹp trên các bức tường bên ngoài vẫn được bảo quản tốt. Vào các buổi tối thứ Sáu và thứ Bảy, Reichsburg đã tái tạo lại các câu chuyện cổ tích thời trung cổ dưới dạng Hiệp sĩ Meal và các món ăn truyền thống. Thêm vào đó, các cặp vợ chồng có thể kết hôn ở đây để trải nghiệm phong cách hoàng gia thực sự.

Cung điện Nymphenburg


Cung điện Nymphenburg được xây dựng để kỷ niệm sự ra đời của người thừa kế xứ Bavaria Max Emanuel lên ngôi. Với những khu vườn xinh đẹp và những căn phòng lớn, Cung điện Nymphenburg nhanh chóng trở thành nơi yêu thích của những người cai trị xứ Bavaria. Không có nhiều phòng trong cung điện được mở cửa cho khách du lịch như mong đợi; bạn có thể tận hưởng không khí trong lành trong những khu vườn trang trọng.

Cung điện Linderhof


Cung điện Linderhof là một trong ba lâu đài do vua Ludwig II quản lý với những khu vườn trang trọng. Ban đầu, lâu đài là nơi nghỉ ngơi khi hoàng gia đi săn bắn. Lâu đài thể sự ngưỡng mộ của Ludwig II với Vua Mặt Trời, Louis XIV, nên đã xây dựng hang động Venus với hoàng gia. Cung điện Linderhof nằm gần biên giới Áo ở Ettal, không quá xa hồ Constance.

Lâu đài Lichtenstein


Lâu đài nhỏ Lichtenstein nằm ở Wurmttenberg được xây dựng vào năm 1840 và lấy cảm hứng từ cuốn tiểu thuyết Lichtenstein của Wilhelm Hauff. Lâu đài Lichtenstein là một sự lựa chọn tuyệt vời cho du khách muốn thoát khỏi đám đông ở khu trung tâm thành phố. Mặc dù chỉ cách trung tâm thành phố Stuttgart chỉ một giờ, nhưng không có nghĩa Lâu đài Lichtenstein sẽ mở cửa các ngày trong năm, vì vậy bạn hãy kiểm tra chắc chắn lâu đài sẻ mở trước khi khởi hành nhé.

Hướng dẫn đặt mua và tư vấn tại:

Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479

Thông tin 7 lâu đài cổ tích của nước Đức mà chúng tôi cung cấp cho quý khách sẽ giúp cho quý khách có một sự lựa chọn tốt nhất dành cho mình. Chúng tôi xin kính chúc quý khách một kỳ du lịch đẹp và trọn vẹn nhất!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét