Advertisement

header ads

8 điểm du lịch Valentine ở Châu Âu

Ngày lễ tình nhân Valentine là mùa du lịch cao điểm ở châu Âu. Rất nhiều cặp đôi đã chọn bay đến các thành phố lãng mạn nhất châu Âu; Paris, Rome và Venice để kỷ niệm ngày đặc biệt này. Ngay bây giờ, bạn hãy cùng Vemaybaydichauau khám phá 8 điểm du lịch Valentine ở Châu Âu được yêu thích nhất nhé.


Lisbon: Một thành phố lãng mạn

Tháp Belém có lẽ là nơi lãng mạn nhất trong số tất cả các địa danh của Lisbon. Tòa tháp Belém đứng vững chắc như một tảng đá, trên bờ phía bắc của sông Tagus ở lối vào thành phố. Các cặp đôi đến tháp Belém sẽ được chiêm ngưỡng đường chân trời thành phố Lisbon đẹp như tranh vẽ, và toàn cảnh rộng lớn của Đại Tây Dương.


London: Tận hưởng khung cảnh ngoạn mục của thành phố

Có lẽ, mọi người đều quen thuộc với biểu tượng London Eye. Tuy nhiên, chỉ có vài người biết rằng bạn có thể đặt một buồng riêng ở London Eye để chiêm ngưỡng khung cảnh ngoạn mục trong bầu không khí thân mật riêng tư. Theo kinh nghiệm của nhiều cặp đôi đi trước thì nếu bạn cầu hôn người yêu của mình trên một vòng xoay London Eye thì bạn sẽ không bị từ chối!


Paris: Khóa lại tình yêu của bạn

Không chỉ có các cặp tình nhân mà còn có rất nhiều cặp vợ chồng đã tuyên thệ tình yêu vĩnh cửu của họ trên Cầu tình nhân ở thủ đô Paris của Pháp. Cây cầu tình nhân bắc qua sông Seine là một địa điểm ngày càng phổ biến để đánh dấu một kỳ nghỉ lãng mạn trong thành phố của tình yêu bằng cách để lại một ổ khóa tình yêu gắn liền với lan can của cây cầu.


Madrid: Đến Crystal Palace

Tại thành phố Madrid, các cặp đôi có thể đi dạo thong thả qua Công viên Buen Retiro, những khu vườn yên bình của El Retiro, xem công trình kiến trúc Palacio de Cristal bằng kim loại và kính tráng lệ trước khi đến với cung điện Crystal Palace.


Barcelona: Tình yêu trên sân thượng

Các cặp tình nhân có thể tận hưởng khung cảnh quyến rũ ở đô thị Barcelona của Tây Ban Nha từ ngọn đồi Montjuïc, tòa tháp phía trên bến cảng thành phố. Đặc biệt, vào mùa đông, đây là một nơi tuyệt vời để bạn ghé thăm. Du khách có thể thưởng thức một ly rượu vang với người thân yêu của bạn trong quán cà phê ngay trước bảo tàng Museu Nacional dơiArt de Catalunya.


Rome: Một nơi thực sự đáng yêu

Bên cạnh những điểm đến được xem là di sản văn hóa lịch sử của thế giới, các đôi tình nhân có thể đến công viên lớn nhất thành phố Rome, khu vườn Villa Borghese với không gian xanh bình dị. Những cặp đôi yêu nhanh có thể chiêm ngưỡng không gian ngoại mục trên những mái nhà ở thành phố Vĩnh cửu và những góc ẩn náu lý tưởng trong khắp các khu phố.


Berlin: Tìm một nơi hẻo lánh ở ngoại ô thủ đô nước Đức

Thành phố Berlin được biết đến như một điểm đến lãng mạn đặc biệt. Tuy nhiên, hòn đảo Pfaueninsel ở sông Havel gần biên giới với Potsdam và Brandenburg ở ngoại ô Berlin là một địa điểm thú vị, mới mẻ với nhiều cặp đôi du lịch. Bạn có thể cùng người thân yêu trải quan chuyến du lịch khám phá một số kiến ​​trúc phi thường, như Lâu đài Kavaliershaus và đền tưởng niệm Nữ hoàng Luise of Prussia trên hòn đảo đẹp như tranh vẽ này.


Prague: Một nơi ẩn náu kín đáo ở trung tâm của Prague

Kampa đã nhiều lần được chọn là một trong những thành phố đảo lãng mạn nhất thế giới được tìm thấy ở thủ đô Prague của Séc. Một phần của hòn đảo Kampa được bảo phủ bởi những công viên xinh đẹp, trong khi phần còn lại gồm những con hẻm kỳ lạ và những ngôi nhà thời trung cổ. Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm một buổi tối mơ mông dưới ánh nến tại những nhà hàng trên đảo...


Hướng dẫn đặt mua và tư vấn tại:

Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479

Thông tin 8 điểm du lịch Valentine ở Châu Âu mà chúng tôi cung cấp cho quý khách sẽ giúp cho quý khách có một sự lựa chọn tốt nhất dành cho mình. Chúng tôi xin kính chúc quý khách một kỳ du lịch đẹp và trọn vẹn nhất!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét