Advertisement

header ads

Kinh nghiệm du lịch Thụy Điển

Thụy Điển là một Vương quốc Thụy Điển nhưng theo thể chế quân chủ lập hiến rộng lớn, nằm ở bán đảo Scandinavia ở Bắc Âu. Thụy Điển là quốc gia lớn thứ 3 ở châu Âu, được bao bọc bởi biển Baltic và biển Kattegat.Với vị trí địa hình và văn hóa hấp dẫn, Vemaybaydichauau sẽ cung cấp kinh nghiệm du lịch Thụy Điển ngay cho quý khách săn vé máy bay đến đất nước này.


Thông tin cần biết về đất nước Thụy Điển

Ngôn ngữ chính

Tiếng Thụy Điển. Ngoài ra, người dân có thể sử dụng tiếng Anh lưu loát và 4 ngôn ngữ dân tộc bản địa là tiếng Meänkieli, Sami, Romani và Yiddish. Thụy Điển cũng sử dụng ngôn ngữ thứ 2 với các loại ngôn ngữ là tiếng Na Uy, tiếng Đức và tiếng Tây Ban

Tôn giáo

Hơn 70% dân số ở Thụy Điển theo Giáo hội Luther, sau đó là đạo Hồi giáo, đạo Công giáo Roma, Chính thống giáo phương Đông, Phật giáo và Do thái giáo có số lượng người tham gia không nhiều bằng các tôn giáo còn lại.


Thời điểm du lịch Thụy Điển thích hợp

Nằm ở khu vực Bắc Âu nên khí hậu mùa đông ở Thụy Điển rất lạnh, luôn có tuyết. Vào mùa hè, mặc dù có thời điểm thời tiết sẽ tăng 30 độ C nhưng người dân và du khách vẫn không thấy nóng, mà sẽ cảm thấy ấm áp và dễ chịu. Nếu đến Thụy Điển vào mùa hè, bạn hãy chọn du lịch những thành phố gần biển. Tại đây, du khách sẽ có cảm giác ngày dài hơn đêm và chiêm ngưỡng mặt trời buổi tối. Còn nếu du khách thích mùa đông thì khi du lịch đến Thụy Điển có thể tham gia vào những hoạt động thể thao giải trí và các lễ hội cuối năm thú vị ở các thành phố lớn.


Từ Việt Nam đến Thụy Điển bằng cách nào

Từ Việt Nam không thể đến Thụy Điển bằng tàu hỏa như những quố gia Châu Âu mà cần di chuyển bằng máy bay hoặc tàu thuyền. Tuy nhiên, rất ít người chọn tàu thuyền làm phương tiện di chuyển từ Việt Nam sang Thụy Điển vì có khá nhiều bất tiện và quan trọng là rất mất thời gian. Vì thế di chuyển bằng máy bay từ Việt Nam sang Thụy Điển là sự lựa chọn phổ biến nhất. Những hàng hãng không quốc tế chất lượng mở đường bay từ Việt Nam đến các thành phố ở Thụy Điển là: Qatar Airways, Turkish Airlines, Finnair, Vietnam Airlines, Air China, Emirates,.. với lộ trình thuận tiện, quá cảnh 1 lần và chi phí cực tốt.



Những trải nghiệm không thể bỏ qua

Thành phố lớn nhất ở Thụy Điển cũng chính là thủ đô của đất nước này, thành phố Stockholm. Thủ đô Stockholm nổi tiếng các quần đảo với vẻ đẹp tuyệt vời. Được công nhận là thủ đô có bầu không khí trong lành xếp thứ 3 ở khu vực Châu Âu (sau thủ đô Berlin của Đức và thủ đô Copenhagen của Đan Mạch), hơn 30% diện tích của thành phố Stockholm là nước và cũng 30% diện tích là mảng xanh thực vật. Đến thành phố Stockholm du lịch, bạn sẽ được ngắm nhìn những kiến trúc cổ xưa được bảo tồn đến ngày hôm nay và những kiến trúc hiện đại được thiết kế độc đáo.


Ngoài ra, du khách có thể ghé thăm thị trấn Kiruna kì lạ nhất Thụy Điển, có ngọn núi Kebnekaise cao nhất Thụy Điển. Hoặc khám phá thành phố Gothenberg nổi tiếng với các viện bảo tàng nghệ thuật, lịch sử triển lãm các bộ sưu tập khổng lồ.

Đặc điểm ẩm thực

Nhiều năm nay, văn hóa ẩm thực ở Thụy Điển không chỉ không ngừng giao thoa, phát triển dựa trên những món ăn truyền thống mà còn tiếp tục truyền bá văn hóa ẩm thực truyền thống. Hầu hết, các món ăn Thụy Điển sử dụng những loại gia vị độc đáo và công thức công phu. Chắc chắn, bất kỳ du khách nào có cơ hội thưởng thức sẽ không quên được hương vị của chúng.


Hướng dẫn đặt mua và tư vấn tại:

Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479

Thông tin Kinh nghiệm du lịch Thụy Điển mà chúng tôi cung cấp cho quý khách sẽ giúp cho quý khách có một sự lựa chọn tốt nhất dành cho mình. Chúng tôi xin kính chúc quý khách một kỳ du lịch đẹp và trọn vẹn nhất!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét