Advertisement

header ads

7 lý do du lịch Paris vào mùa xuân (phần 2)

Xem lại:  7 lý do du lịch Paris vào mùa xuân (phần 1)


Không khí ở chợ


Thành phố Paris tràn ngập những khu chợ duyên dáng cung cấp mọi thứ mà bạn có thể nghĩ ra, từ đồ ăn, thức uống đến sách và đồ cổ. Đặc biệt, mùa xuân là thời điểm tuyệt vời để bạn khám phá chúng. Cho dù bạn đang tìm kiếm món đồ gì đó cổ điển, độc đáo hay chỉ muốn đắm mình vào văn hóa bản địa nước Pháp thì thủ đô của Pháp này luôn có các hội chợ dành cho khách du lịch.
  Một số chợ phổ biến nổi bật ở Paris gồm Les Puces de Saint-Ouen, Marche Paul Bert, Les Puces de Montreuil và Marche de Porte de Vanves sẽ dành cho những người yêu thích đồ cổ; còn Bastille, Mouffetard, Marche Rue de Dejean, Marché des Enfants Rouges và Boulevard Raspail sẽ đặc biệt dành cho những người thích ăn uống.

Lễ hội Villette Sonique

Lễ hội Villette Sonique bắt đầu vào năm 2003 như là một sự kiện âm nhạc kéo dài hai ngày. Lễ hội Villette Sonique đã trở thành một trong những lễ hội sôi động nhất ở Paris, dành cho hàng ngàn người đam mê âm nhạc điện tử, rock trong công viên Parc de la Villette hằng năm. Những người tham gia sẽ có năm ngày điên rồ trải nghiệm lễ hội, thưởng thức các giai điệu trực tiếp được biểu diễn bởi các ban nhạc underground nổi tiếng và các nghệ sĩ độc lập.
  Lễ hội Villette Sonique thường diễn ra vào cuối tháng 5, hứa hẹn một chương trình sôi động. Bên cạnh các buổi hòa nhạc, Villette Sonique cung cấp rất nhiều hoạt động thú vị như hội thảo, họp mặt và sự kiện âm nhạc thân thiện với trẻ em.
Xem thêm: Visa du lịch Pháp

Lễ Phục sinh


Lễ Phục sinh ở Paris sẽ có săn trứng vui vẻ và chocolate sáng tạo sô cô la ngoạn mục ở nhà thờ.
Tất cả các cửa hàng bánh và chocolate trên khắp thành phố Paris trang trí cửa sổ cửa hàng của họ với những món quà Phục Sinh đầy nghệ thuật, nổi bật với sự rực rỡ và độc đáo. Để xem các tác phẩm trang trí bánh và chocolate ấn tượng, du khách hãy ghé thăm cửa hàng Pierre Hermé gần Saint Sulpice, Patrick Roger trên đại lộ Boulevard St. Germain hoặc một trong những cửa hàng tinh tế của Jean-Paul Hévin.
 Nếu bạn ghé thăm Paris vào tuần lễ Thánh Holy Week thì có thể tham dự thánh lễ tại một trong những nhà thờ lớn lộng lẫy của thủ đô nước Phát. Thánh đường Notre-Dame và Sacré-Cœur sẽ tổ chức các sự kiện Phục sinh đặc biệt, trong khi Nhà thờ La Sainte-Chapelle tuyệt đẹp trên Ile de la Cité sẽ làm hài lòng du khách với những buổi hòa nhạc cổ điển khó quên.
 Lễ Phục sinh cũng là thời gian tuyệt vời để bạn đến Paris, vì hầu hết các công viên và khu vườn trong và xung quanh thành phố đều tổ chức các cuộc săn trứng Phục sinh quy mô lớn và các hoạt động vui chơi khác, đặc biệt dành cho trẻ em. Du khách có thể tham gia sự kiện này ở Lâu đài Vaux-le-Vicomte, cách thành phố Paris chưa đầy một giờ.

Những buổi dã ngoại lãng mạn

Trong không khí mùa xuân trong lành, bạn có thể thực hiện một chuyến dã ngoại ở thủ đô Paris. Thành phố tràn ngập những địa điểm tuyệt vời để bạn thưởng thức bữa ăn ngoài trời, từ kênh rạch và khu vườn đến những di tích nổi tiếng ở Paris.
 Đối với một chuyến dã ngoại cổ điển ở Paris, hãy chọn các điểm đến mang tính biểu tượng như Champ de Mars trước Tháp Eiffel, có các bãi cỏ của Jardins du Luxembourg được cắt tỉa cẩn thận hoặc sông Seine. Nếu bờ sông Seine quá đông khách du lịch, bạn hãy đến Canal St Martin ở quận 10, một khu vực đặc biệt phổ biến với sinh viên, người bohemians.
 Place des Vosges ở trung tâm Marais và Versailles là những khu vườn Pháp tráng lệ. Với không gian quyến rũ, bạn có thể trải một tấm chăn và đắm mình dưới ánh mặt trời trong khi thưởng thức một chiếc bánh baguette giòn tan kẹp pho mát và một ly rượu vang thật tuyệt vời.


Hướng dẫn đặt mua và tư vấn tại:

Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479

Thông tin 7 lý do du lịch Paris vào mùa xuân (phần 2) mà chúng tôi cung cấp cho quý khách sẽ giúp cho quý khách có một sự lựa chọn tốt nhất dành cho mình. Chúng tôi xin kính chúc quý khách một kỳ du lịch đẹp và trọn vẹn nhất!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét