Advertisement

header ads

9 điểm du lịch nổi tiếng ở Brussels

Brussels được biết đến với các điểm đến hấp dẫn nổi tiếng ở nước Bỉ và Châu Âu. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng những bức tượng, công viên và những ngọn đồi có giá trị văn hóa lịch sử, cụ thể như những biệt thự Art Nouveau và Art Deco rực rỡ, và thậm chí Brussels có tất cả như một châu Âu thu nhỏ. Ghé thăm thành phố này, bạn sẽ không thể bỏ qua 9 điểm du lịch nổi tiếng ở Brussels liệt kê dưới đây.

Manneken Pis, Jeanneke Pis & Zinneke

Gần như tất cả mọi người đều biết về Manneken Pis, bức tượng cậu bé đi tiểu kỳ quặc mà người Brussels lại thường nhận như là biểu tượng của họ. Các thành viên gia đình Manneken ít được biết đến là cô gái điêu khắc Jeanneke Pis và chú chó điêu khắc Zinneke trên đường phố Brussels kể từ những năm 90.

Grand-Place

Grand-Place là khu vực được bao bọc bởi Tòa thị chính từ thế kỷ 15. Tại đây có gần 40 ngôi nhà xa hoa và hoành tráng nhất là Maison du Roi. Dù đến bất kỳ con hẻm nào ở Grand-Place, bạn cũng sẽ thấy sự lộng lẫy của nó. Khu Grand-Place được công nhận Di sản Thế giới của UNESCO vì kiến trúc đồng nhất không thay đổi đáng kinh ngạc, bạn hãy ghé thăm Quảng trường biểu tượng Brussels, và xem tạo hình mặt đất thành một tấm thảm xa hoa.

Atomium

Atomium là mô hình 9 quả bóng thép cân bằng trên một bó gậy đại diện cho các nguyên tử, thành phần của một tinh thể sắt. Mô hình này được phóng đại lên tới 165 tỷ lần kích thước của nó. Kỹ sư André Waterkeyn có niềm tin vững chắc vào khoa học đã cho thấy sự phối hợp giữa các công trình tòa nhà và điêu khắc đã trở nên phổ biến hơn.

Galeries Royales Saint-Hubert

Các tín đồ mua sắm thế kỷ 19 đã vô cùng hạnh phúc khi thành phố Brussels đã xây dựng một trong những khu mua sắm được bảo hiểm đầu tiên ở Châu Âu. Galeries Royales Saint-Hubert được chia thành ba hội trường tráng lệ - King’s Gallery, Queen’s Gallery và Prince’s Gallery, đặc biệt tạo ra một không gian mua sắm tuyệt vời.

Mini-Europe

Công viên chủ đề Mini-Europe thích hợp cho cả trẻ em và người lớn. Công viên có linh vật rùa đáng yêu, những món ăn tuyệt vời nhất ở châu Âu, và các mô hình địa danh, thành tựu kiến trúc nổi tiếng Châu Âu với kích thước thu nhỏ chỉ bằng 1/25 kích thước thật của chúng.
Xem thêm: Vé máy bay đi Brussels

Nhà thờ thánh Michael và St. Gudula

Nhà thờ thánh Michael và St. Gudula là nhà thờ hoàng gia, tổ chức các nghi lễ đăng quang, hôn nhân, tang lễ và các sự kiện hòa nhạc mừng Giáng sinh theo mùa. Nhà thờ được xây dựng theo kiến trúc “bông hoa thuần khiết nhất của phong cách Gothic” từ Victor Hugo. Nhà thờ St. Michael và St. Gudula tọa lạc trên đỉnh đồi Treurenberg là một vẻ đẹp hiện đang ngự trị trên bầu trời Brussels.

Bảo tàng Van Buuren

Bảo tàng Van Buuren với nội thất Art Deco phi thường. David và Alice Van Buuren đã dành ba thập kỷ của thế kỷ trước để biến ngôi nhà Uccle của họ thành một tác phẩm nghệ thuật hoàn chỉnh với cây đàn piano Erik Satie, bức tranh từ danh họa Van Gogh và “Khu vườn trái tim”.

Nhà kính Hoàng gia Laeken

Nhà kính Hoàng gia Laeken là một kỳ quan kim loại và thủy tinh cho phép vua Leopold II và bây giờ là người tiền nhiệm của ông thu thập và trồng hàng ngàn loài cây kỳ lạ. Khu phức hợp rộng lớn này chỉ mở cổng vài tuần trong năm, vào tháng Tư và tháng Năm.

Place du Jeu de Balle

Không có thời gian hay địa điểm nào tốt hơn để săn lùng những món đồ cổ tại Place du Jeu de Balle, một thiên đường bric-a-brac thực sự. Tại đây cho phép bạn trả giá tại các quầy hàng g ngoài trời trong khu phố Marolles.

Hướng dẫn đặt mua và tư vấn tại:

Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479

Thông tin 9 điểm du lịch nổi tiếng ở Brussels mà chúng tôi cung cấp cho quý khách sẽ giúp cho quý khách có một sự lựa chọn tốt nhất dành cho mình. Chúng tôi xin kính chúc quý khách một kỳ du lịch đẹp và trọn vẹn nhất!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét