Advertisement

header ads

9 địa danh tham quan nổi tiếng ở Berlin

Sau nhiều năm bị chi cắt, nước Đức đã thống nhất với nhiều địa danh di sản trên khắp các thành phố. Khi có dịp đặt vé máy bay đến thành phố thủ đô của nước Đức, bạn đừng bỏ qua cơ hội ghé thăm 9 địa danh tham quan nổi tiếng ở Berlin nhé!

Đảo bảo tàng

Nằm trên sông Spree là năm bảo tàng nổi tiếng thế giới và chúng đã được phục hồi hoàn hảo gồm: Bảo tàng Pergamon, Bảo tàng Bode, Bảo tàng Neus, Phòng trưng bày Quốc gia Alte và Bảo tàng Altes. Đây là hòn đảo bảo tàng tốt nhất, nhỏ nhất và lâu đời nhất của Berlin, được công nhận là Di sản Thế giới của UNESCO.

Rừng Grunewald

Rừng Grunewald là một trong những điểm kỳ diệu nhất ở thành phố Berlin. Trong suốt các mùa của nhiều thế kỷ, khu rừng Grunewald rộng 3.000 ha là nơi sinh sống của nhiều loài lợn và chim hoang dã của Berlin. Bên cạnh đó, đây cũng là nơi thư giãn, đi dạo, chạy và đạp xe đạp. Bạn có thể kết hợp một ngày khám phá bên trong khu rừng cùng với chuyến thăm địa danh Teufelsberg, một di tích của các gián điệp Hoa Kỳ bị bỏ hoang trong Thế chiến II.

Cột mốc của người Do Thái

Bỏ qua những đau lòng, những địa danh lịch sử của người Do Thái ở Đức là điểm dừng chân không thể bỏ qua trong chuyến đi đến Berlin. Thành phố Berlin tập trung 3 di sản chính: Nơi khủng bố, Đài tưởng niệm những người Do Thái và Bảo tàng Do Thái. Cả ba đều được thiết kế mạnh mẽ và bày tỏ lòng kính trọng đối với những người đã mất mạng trong Holocaust, cũng như miêu tả trách nhiệm của người Đức.

Đài tưởng niệm bức tường Berlin

Để tìm hiểu lịch sử của Bức tường Berlin, bạn hãy ghé qua Phòng trưng bày East Side khi dự định đến Đài tưởng niệm Bức tường Berlin. Đây là một mảnh cuối cùng của Bức tường Berlin thực sự được bảo tồn. Tại đây, du khách có thể xem các đường biên giới ban đầu, một tháp quan sát, dải tử thần khét tiếng, và các thông tin.

Reichstag

Reichstag là một công trình có cấu trúc mái vòm ấn tượng, được làm hoàn toàn từ thủy tinh và thép. Du khách có thể đến sân thượng và mái vòm của Tòa nhà Reichstag để ngắm cảnh ngoạn mục của khu vực quốc hội và chính phủ Berlin.

Bảo tàng DDR

Một chuyến viếng thăm Bảo tàng DDR có vẻ không hấp dẫn, nhưng nó thực sự là một trong những điểm dừng chân thú vị và thú vị nhất của Berlin. Bảo tàng DDR tạo ra một bức tranh về cuộc sống trong Chiến tranh Lạnh thông qua một màn hình chiếu tương tác về các kỷ vật và chiến thuật gián điệp của Đông Đức. Bạn sẽ được trải nghiệm chiếc xe Trabant, chiếc xe cổ điển được sản xuất ở Đông Đức cũ.

Đài tưởng niệm chiến tranh Liên Xô

Ở giữa Công viên Treptower là Đài tưởng niệm Chiến tranh Liên Xô, một địa điểm quan trọng về lịch sử của thành phố. Đài tưởng niệm có ý nghĩa quan trong để tưởng nhớ 5.000 lính Hồng quân trong chiến tranh thế giới II.

Cổng Brandenburg

Cổng Brandenburg từ thế kỷ 18 là một biểu tượng cho sự thống nhất nước Đức và là điểm thu hút đặc trưng không thể thiếu của thành phố. Pariser Platz được xây dựng vào năm 1791, nằm bên dưới chân cổng và hiện là nơi tập trung của nhiều tòa nhà quan trọng trong thành phố Berlin, bao gồm cả khách sạn Adlon the Academy of the Arts (Akademie der Künste).

Tháp truyền hình

Với tư cách là khách du lịch, bạn không nên bỏ qua Tháp truyền hình (Fernsehturm), tòa nhà cao nhất trong thành phố. Tháp truyền hình được xây dựng vào những năm 1960, tòa tháp được ca ngợi là một biểu tượng trong nhiều thập kỷ của xã hội chủ nghĩa Đông Đức. Ngày nay, tòa tháp là một địa danh độc đáo của Berlin thống nhất, nơi du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố 360 độ một cách tuyệt vời.

Hướng dẫn đặt mua và tư vấn tại:

Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479

Thông tin 9 địa danh tham quan nổi tiếng ở Berlin mà chúng tôi cung cấp cho quý khách sẽ giúp cho quý khách có một sự lựa chọn tốt nhất dành cho mình. Chúng tôi xin kính chúc quý khách một kỳ du lịch đẹp và trọn vẹn nhất!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét