Advertisement

header ads

Kinh nghiệm du lịch London

Là một trong những thành phố trung tâm của Châu Âu, London là điểm du lịch hấp dẫn mà bạn có thể lựa chọn cho hành trình sắp tới. Tuy nhiên, bạn cần tham khảo những kinh nghiệm du lịch London trước khi đến thành phố này. Bởi London là một thành phố vô cùng giàu có về văn hóa, lịch sử, kiến trúc, nghệ thuật, thời trang,….

Chọn thời điểm nên đi du lịch đến thành phố London

Thời gian nào là thời điểm tốt nhất để du lịch London? Mùa cao điểm du lịch ở London là mùa hè. Mùa hè ở London không hè có khí hậu oi bức, nắng gắt như những thành phố khác mà nhiệt độ chỉ khoảng 21 độ C. Khí hậu mát mẻ sẽ giúp du khách dễ dàng tham quan, đi dạo trong thành phố. Tuy nhiên, mùa xuân lại được nhiều du khách đánh giá là mùa đẹp nhất để trải nghiệm du lịch ở London. Mùa xuân là thời điểm cây cối xanh tươi, hoa nở rực rỡ, và đặc biệt là không quá nhiều khách du lịch nên chi phí dịch vụ, vé máy bay, giá phòng khách sạn rẻ hơn rất nhiều so với mùa hè.
Như vậy, cả mùa xuân và mùa hè đều là thời điểm thích hợp để đi London du lịch. Nếu bạn muốn đặt vé máy bay giá rẻ cho mùa hè thì nên liên hệ đặt vé sớm tại văn phòng Vemaybaydichauau để được hướng dẫn và săn vé khuyến mãi.

Chuyến bay đi London du lịch từ Việt Nam

Hiện nay không quá khó để tìm vé máy bay đi London nhưng không dễ để lựa chọn hãng hàng không phù hợp với mong muốn của bạn. Do đó, khi có dự định đặt mua vé đi Anh, bạn nên liên hệ văn phòng Vemaybaydichauau để được tư vấn chọn hành trình, thời gian khởi hành, hạng ghế, xem thông tin các ưu điểm của từng hãng hàng không và chương trình khuyến mãi mới nhất trước khi đặt vé.

Xem thêm: Vé máy bay đi London
Giá vé máy bay đi Anh, đến London có mức giá từ 270 USD, bạn có thể tham khảo bảng giá vé tổng hợp của các hãng EVA Air, All Nippon Airways, Aeroflot, Malaysia Airlines, Emirates Airlines, Etihad Airways, Singapore Airlines,… Ngoài ra, bạn cũng đừng quên tip đặt vé máy bay giá rẻ là liên hệ đặt vé sớm trước ngày khởi hành ít nhất 1 tháng để có được tấm vé giá rẻ tốt nhất.

Đừng bỏ lỡ 3 điểm tham quan hấp dẫn ở London

Westminster

Westminster được xem là trung tâm chính trị của London, có Tòa nhà Quốc hội và chuông đồng hồ Big Ben nổi tiếng thế giới. Đến Westminster, bạn cũng có thể tìm thấy Tu viện Westminster luôn mở cửa đón khách tham quan mỗi ngày. Sau khi ghé thăm Westminster, bạn hãy đến Quảng trường Quốc hội, xem tượng của các nhân vật chính trị quan trọng như Nelson Mandela và Winston Churchill.

Camden

Camden là một khu phố văn hóa nổi tiếng ở phía bắc London. Được biết đến với văn hóa tràn ngập goths, chơi chữ, rockabillies và khách du lịch. Camden có một cộng đồng phát triển văn hóa nghệ thuật trên cơ thể sôi động và bạn sẽ tìm thấy các cửa hàng xỏ khuyên và xăm ở khu vực này.
Chợ Camden đa dạng, có các món ăn đường phố hấp dẫn, rất nhiều quầy hàng bán đồ trang sức và tác phẩm nghệ thuật độc đáo để khách tham quan mua về nhà. Tại Camden, bạn sẽ tìm thấy một số đồ dùng cổ điển, và đừng quên tới thưởng thức tại những tiệm bánh thuần chay tốt nhất thành phố như Cookies And Scream.

London Eye 

Một chuyến đi đến London sẽ không hoàn thành nếu bạn bỏ quên London Eye. Biểu tượng này được xây dựng để kỷ niệm thiên niên kỷ 2000. , London Eye là một vòng đu quay khổng lồ sẽ mang đến cho bạn tầm nhìn tuyệt đẹp của toàn thành phố. Vào ban đêm, London Eye được thắp sáng theo màu sắc theo mùa và là trung tâm của những màn bắn pháo hoa mừng năm mới hàng năm của London.

Hướng dẫn đặt mua và tư vấn tại:

Đến văn phòng: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM
Hotline: 028.3936.2020 – 028.3925.6479

Thông tin Kinh nghiệm du lịch London mà chúng tôi cung cấp cho quý khách sẽ giúp cho quý khách có một sự lựa chọn tốt nhất dành cho mình. Chúng tôi xin kính chúc quý khách một kỳ du lịch đẹp và trọn vẹn nhất!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét